โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ไครัต อัลมาตี้ vs มัคคาบี้ ไฮฟา

พุธ ที่ 14 กรกฎาคม ไครัต อัลมาตี้ vs มัคคาบี้ ไฮฟา

พุธ ที่ 14 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เอฟซี ไครัต อัลมาตี vs มัคคาบี้ ไฮฟา

ไครัต อัลมาตี้ จากคาซัคสถาน พรีเมียร์ลีก อันดับที่ 3 ลงเล่น 19 เกม ชนะ 10 เสมอ 7 แพ้ 2 ได้ +43 ลูก เสีย -16 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 52% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : ยังอยู่ในเกณฑ์การเล่นที่ดี กับ 10 เกมหลังของ ไครัต อัลมาตี้ เพราะไม่พ่ายแพ้ต่อทีมไหนเลย แล้วช่วง 4 เกมที่ได้ประจำการหน้าบ้าน ก็จัดว่าเด็ดเข้าเส้น เพราะกวาดเก็บชัยชนะได้หมด

มัคคาบี้ ไฮฟา จากอิสราเอล พรีเมียร์ลีก อันดับที่ 1 ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 : ไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไหร่กับฟอร์มการเล่นของ มัคคาบี้ ไฮฟา ในช่วง 8 เกมหลัง เพราะแกว่งไปแกว่งมาและมีครบทุกหน้า แถมเกมแชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุดที่ได้ลงเล่นหน้าบ้านก็ทำได้แค่เสมอ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ไครัต อัลมาตี้ ต่อ 0/0.5 เป็นการเดิมพันที่มีความเสี่ยงสูง แต่หากย้อนดูผลการแข่งขันหน้าบ้านแล้ว ไครัต อัลมาตี้ มีสิทธิน็อคเอาท์ มัคคาบี้ ไฮฟา ในเกมที่ 2 เพราะว่าทัพนักเตะมีจังหวะจะโคนในการจบสกอร์ที่เฉียบคมและหวังผลได้ตลอดเวลาที่บุก ด้วยเรทราคาต่อที่เปิดมาวัดผลกันที่ 1 ประตู ดูแล้ว ไครัต อัลมาตี้ มีเฮแน่

แนะนำให้ : ต่อ ไครัต อัลมาตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ไครัต อัลมาตี้ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถเช็คผลคู่นี้ได้ที่ Livescore นี่เลย

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 สูง 85

เนื้อหาใกล้เคียง