ไม่ไปไหนแน่! ผอ.โบโลญญ่ายืนยัน ม็อตต้า จะคุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ไม่ไปไหนแน่! ผอ.โบโลญญ่ายืนยัน ม็อตต้า จะคุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

มาร์โก ดิ ไวโอ ผู้อำนวยการกีฬาของโบโลญญ่า ได้ยืนยันว่าพวกเขาคาดหวังในตัวของ ติอาโก้ ม็อตต้า ผู้จัดการทีมว่าจะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ม็อตต้า โค้ชของโบโลญญ่า กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับงานคุมทีม เปแอสเช่ และอินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นทั้งสโมสรเก่าของเขาทั้งสองแห่งในสมัยที่เป็นนักเตะ อดีตจอมทัพบาร์เซโลน่าเชื้อสายบราซิล มีโอกาสคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองได้สำเร็จในฤดูกาล 2009-10 กับอินเตอร์ มิลาน และได้แชมป์อีกสารพัดในประเทศฝรั่งเศสกับ PSG ก่อนเลิกเล่นอีกด้วย

ดิ ไวโอ ได้กล่าวว่า “ผมจะบอกว่า ติอาโก้ ม็อตต้า เหลือสัญญาคุมทีมอีกหนึ่งปีและจะอยู่กับเราต่อไป เราอยากร่วมงานกับเขาต่อไป ความสามารถของ ม็อตต้า ผมเห็นชัดเจนแล้ว เขาเป็นโค้ชที่มีความสามารถ แถมเขากำลังร่วมงานกับองค์กรที่ยอดเยี่ยมด้วยพอดี การทำงานในสนามเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา และสิ่งนี้ทำให้เขามีความน่าเชื่อถือ ทีมนี้มีค่านิยมและแนวคิดเกี่ยวกับฟุตบอลที่เข้ากับ ม็อตต้า มากที่สุดนะครับ เขาต้องการพัฒนาทีมอยู่เสมอ เขามีส่วนร่วมกับทุกคน และถ่อมตัวอย่างไม่น่าเชื่อ”

“ผมคิดว่าทั้งเขาและสโมสรต่างก็รู้สึกทึ่งกับฤดูกาลนี้ อยากจะดูด้วยว่ามันจะจบลงอย่างไร เรามีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่รออยู่ และเราเชื่อว่าเราสามารถเล่นได้ทัดเทียมกับทุกทีมเลย เราจะคุยกันทุกอย่างเมื่อจบฤดูกาล เขารู้ว่าทุกคนชื่นชมในความสามารถของเขา เขาบอกว่าแม้แต่ตัวเขาเองก็ มีความสุขในการทำงานให้กับ โบโลญญ่า และเขาเป็นคนที่เชื่อถือได้แน่ๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง