ไรโอล่า สนพา เดอ ลิกท์ ซบผีแดง

ไรโอล่า สนพา เดอ ลิกท์ ซบผีแดง

ไมโน่ ไรโอล่า ซุปเปอร์เอเย่นต์ที่ทำหน้าที่ดูแล มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ ดูเหมือนจะตัดสินใจว่าต้องการให้กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ผลงานของ เดอ ลิกท์ ที่ลงเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ทำให้เจ้าตัวกลายเป็น 1 ในนักเตะที่กำลังได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก และมีแนวโน้มอย่างมากว่ากองหลังดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์เตรียมพร้อมที่จะย้ายไปร่วมสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปสำหรับตลาดนักเตะฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้

ขณะนี้ บาร์เซโลนา ได้รับการคาดหมายว่าเป็นทีมเต็งที่จะสามารถเซ็นสัญญากับปราการหลังวัยเพียง 19 ปี แต่จากรายงานล่าสุดของสื่อในสเปนระบุว่าเอเย่นต์ของ เดอ ลิกท์ ดูจะมีแนวคิดที่ไม่ใช่การพานักเตะไปเล่นให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มในสเปน รายงานอ้างว่า ไรโอล่า ต้องการให้ลูกค้าของตัวเองเลือกย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า เพราะเรื่องของการเงินที่น่าจะได้ผลตอบแทนดีกว่าการไปย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา

เดอ ลิกท์ ถูกมองว่าต้องการเล่นเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอารืเจนตินาในขณะก็ยังจะได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ ในเวลานี้อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง อีกครั้งภายหลังจากที่มิดฟิลด์ดาวรุ่งตกลงย้ายไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันล่วงหน้าไปแล้วก่อนหน้านี้

เนื้อหาใกล้เคียง