แนวทางบอลเดเอฟเบ โพคาล (รอบชิงชนะเลิศ) : RB ไลป์ซิก vs บาเยิร์น มิวนิค

เสาร์ ที่ 25 RB ลีบซิก vs บาเยิร์น มิวนิค

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

เสาร์ ที่ 25 สถิติที่พบกันระหว่าง RB ลีบซิก vs บาเยิร์น มิวนิค

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ RB ไลป์ซิก

เสาร์ ที่ 25 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ RB ลีบซิก

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ บาเยิร์น มิวนิค

เสาร์ ที่ 25 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

คู่ชิงฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน จะเป็นการดวลกันของสองทีมยักใหญ่ในลีกสูงสุดระหว่าง RB ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 3 ของลีก จะต้องดวลกันกับ แชมป์บุนเดสลีกา ปีล่าสุดอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่ลุ้นทำดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้อีกด้วย จากการเจอกันมาในเกมนัดล่าสุดต่างฝ่ายต่างทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0 ประตูต่อ 0

RB ไลป์ซิก สภาพความพร้อมในเกมนี้ไม่มีปัญหาการจัดทัพแต่อย่างใด นักเตะตัวหลักพร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกตำแหน่ง โดยผลงานนัดล่าสุดในเกมปิดฤดูกาลนั้นสะดุดพลาดท่าแพ้ให้กับ เบรเมน มาด้วยสกอร์ 2-1 แต่ผลงานโดยรวมก่อนหน้าก็ถือว่าทำได้ตามมาตรฐานของทีมอันดับหัวตารางด้วยการไม่แพ้ทีมไหนมา 9 นัดติดต่อกัน ทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค ผลงานนัดปิดฤดูกาลโชว์ฟอร์มดุเปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งมาได้ถึง 5-1 คว้าแชมป์ไปในที่สุด สภาพความพร้อมในเกมนี้ค่อนข้างจะฟูลทีมเช่นกัน และไม่แพ้ทีมไหนมา 11 นัดติดต่อกันอีกด้วย

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1 ลูก เกมนี้จะดวลกันที่สนามเป็นกลางในกรุงเบอร์ลิน ก็น่าจะไม่ได้เปรียบเสียเปรียบกันเท่าไร บวกกับผลงานโดยรวมก็ถือว่าสูสีกันอย่างมาก ต่างอยู่ในช่วงที่มั่นใจด้วยกันทั้งคู่ มองโอกาสแล้วจะจบลงด้วยการเสมอกันใน 90 นาที ค่อนข้างมีสูงอย่างมาก แต่หากมีผู้ชนะยังเชื่อความเก๋าเกมในแนวรุกของทางบาเยิร์น มิวนิค ที่น่าจะเบียดเอาชนะไปได้แบบสุดมันส์

แนะนำให้อยู่ : ต่อ บาเยิร์น มิวนิค
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย