เมอร์ฟี่ รับ ไม่น่ารับย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เลยจริงๆ

เมอร์ฟี่ รับ ไม่น่ารับย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เลยจริงๆ

อดีตตำนานนักเตะของลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาเสียใจอย่างมาก ที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูลเร็วเกินไป จนทำให้เขาพลาดโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก กับสโมสร

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เขาเสียใจอย่างยิ่งที่เลือกที่จะย้ายออกจากทีม เพราะหลังจากที่เขาออกไป ราฟาเอง เบนิเตช ก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ได้ทันที นักเตะรายนี้ ย้ายจาก ครูว์ อเล็กซานเดอร์ มาเล่นให้กับ หงส์แดง ตั้งแต่อายุ 20 ปี และรับใช้สโมสรมานานกว่า 7 ปี คว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ,เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ สองสมัย ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ชาร์ลตัย ในปี 2004

“ผมรู้สึกดีนะ และก็รู้สึกโชคดีมากๆที่ได้มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับพวกเขา ทีมที่ผมซัพพอร์ตตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ผมต้องการอยู่แล้ว การคว้าแชมป์ และได้เล่นให้กับทีมที่เรารัก มันเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อคุณมองย้อนกลับมา มันจะเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ผมเสียใจ ก็คือผมย้ายออกจากทีมเร็วเกินไป เพราะหลังจากที่ผมย้ายทีม พวกเขาก็กลายเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ทันที รู้แบบนี้ผมน่าจะอยู่และสู้เพื่อตำแหน่งในทีมต่อไป” เมอร์ฟี่ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง