ราอูล กอนซาเลซ กำลังวางแผนอำลา เรอัล มาดริด กาสตีย่า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำงานในฐานะกุนซือมานานกว่า 5 ฤดูกาล

ราอูล กอนซาเลซ กำลังวางแผนอำลา เรอัล มาดริด กาสตีย่า ช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อ เดียรีโอ อาส รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ราอูล กอนซาเลซ กำลังพิจารณาถึงการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการทำงานฐานะกุนซือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือ เรอัล มาดริด ชุดสำรอง (B) มานานกว่า 5 ฤดูกาล โดยตำนานกองหน้าอย่าง ราอูล กอนซาเลซ ทำงานในฐานะกุนซือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า มาตั้งแต่ปี 2019 คุมทีมลงสนามไปแล้ว 166 เกม และมีบทบาทในการพัฒนาความสามารถของนักเตะดาวรุ่งรุ่นแล้วรุ่นเล่าอย่าง เซร์คิโอ อาร์รีบาส, การ์ลอส โดตอร์ และก็ ราฟา มาริน เป็นต้น

อย่างไรก็ตามหลังการทำงานมานานกว่า 5 ปี ทำให้ ราอูล กอนซาเลซ กำลังพิจารณาก้าวไปสู่ระดับต่อไป โดยมีรายงานว่า ราอูล กอนซาเลซ ได้จ้าง ปาโบล บาร์เกโร่ เป็นตัวแทนในการดำเนินการหาทีมใหญ่ๆ ที่สนใจดึง ราอูล กอนซาเลซ ไปคุมทีมในอนาคต

ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด จะไม่ขัดขวาง หาก ราอูล กอนซาเลซ ตัดสินใจอำลาสโมสร เนื่องจากต้นสังกัดปัจจุบัน เรอัล มาดริด มีแผนผลักดัน อัลบาโร่ อาร์เบลัว กุนซือ เรอัล มาดริด ชุด U19 ปีขึ้นมากุมบังเหียน เรอัล มาดริด กาสตีย่า แทนเช่นกัน

ตามรายงานระบุต่อว่า ราอูล กอนซาเลซ วางแผนย้ายออกมาทำงานกับทีมต่างแดนและมีแนวโน้มว่าจะเป็น บุนเดสลีก้า เยอรมัน ที่เป็นจุดหมายปลายทาง หลังเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับทาง ชาลเก้ 04 ในปี 2010-2012

เนื้อหาใกล้เคียง