โปรแกรมบอล เกาหลี ดิวิชั่น 2 : ซูวอน ซิตี้ vs แทจอน ซิติเซน

เสาร์ ที่ 9 พฤษภาคม 2563 ซูวอน ซิตี้ vs แทจอน ซิติเซน

เสาร์ ที่ 9 พฤษภาคม 2563 สถิติที่พบกันระหว่าง ซูวอน ซิตี้ vs แทจอน ซิติเซน

ซูวอน ซิตี้ : มีเวลาอุ่นเครื่องเพียง 2 เกม และก็เป็น 2 เกมที่มีคุณภาพมาก เพราะ ซูวอน ซิตี้ สามารถเอาชนะคู่แข่งได้หมดทั้งเหย้าเยือน และที่สำคัญ คือ ไม่เสียประตูด้วย ดูจากฟอร์มการเล่นในช่วงก่อนออกสตาร์ทต้นฤดูกาลแล้ว มีลุ้นที่จะคว้าสามแต้มมาครองในเกมสุดสัปดาห์นี้ เพราะ 5 เกมหลังสุดที่พบกัน แทจอน ซิติเซน ไม่เคยเอาชนะได้เลย มีดีที่สุดแค่เสมอ 1 เกม ส่วนที่เหลือแพ้หมด

แทจอน ซิติเซน : หากวิเคราะห์จากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังแล้ว แทจอน ซิติเซน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีความดุดันในเกมรุกและความเหนียวแน่นในเกมรับ แล้วการออกไปเยือน 6 เกมหลังก็ไม่พ่ายแพ้ต่อทีมไหนด้วยเป็นการเสมอ 4 ชนะ 2 แต่ถึงอย่างไรแล้วเกมการแข่งขันวันนี้ก็ตกเป็นรอง ซูวอน ซิตี้ อยู่ดี เพราะรูปเกมการเล่นในช่วง 5 เกมหลังที่พบกัน เหมือนจะแพ้ทาง

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ต่างฝ่ายต่างมีฟอร์มการเล่นที่ดีเหมือนในมาตรฐานการเล่นของตัวเอง แต่ทางเทพทีเด็ด.com ก็มองว่า ซูวอน ซิตี้ มีลุ้นเข้าป้ายมากกว่า เพราะได้เปรียบหลายด้านทั้งสภาพสนามและเสียงเชียร์ รวมถึงการพบกันในช่วงหลังด้วย ค่อนข้างมั่นใจว่าเกมแรกของฤดูกาลจะมีแต้มติดไม้ติดมือต่อหน้าแฟนบอล แต่จะเป็นหนึ่งหรือสามนั้นต้องติดตามกันดู

แนะนำให้ : เสมอ ซูวอน ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ซูวอน ซิตี้ เสมอ 0-0 ,ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %

เนื้อหาใกล้เคียง