หลุยส์ เอนริเก้ ไม่สนคำวิจารณ์ของ ดาบิด เด เคอา

หลุยส์ เอนริเก้ไม่สนคำวิจารณ์ของดาบิด เด เคอา

ผู้จัดการทีมชาติสเปน กล่าวว่าจะไม่สนคำวิจารณ์ที่มีต่อ ดาบิด เด เคอา ที่หลายคนกำลังคิดว่าเขากำลังหมดความมั่นใจและมีความกดดันเป็นอย่างมาก จนส่งผลกระทบถึงฟอร์มการเล่นของเขาอย่างจัง เด เคอา ได้ลงเฝ้าเสาให้สเปนในเกมที่บุกพ่ายต่อโครเอเชีย 3-2 ในยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

มือกาวจากแมนยูได้พบกับความกดดันในทีมชาติ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักตั้งแต่ฟุตบอลโลก2018ที่ผ่านมาและเซฟน้อยกว่าจำนวนที่เสียประตูเสียอีก ซึ่งนั้นทำให้มีข่าวออกมาว่า เกป้า อาริซาบาลาก้า ประตูมือหนึ่งของเชลซีอาจจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนเด เคอาในวันอาทิตย์นี้ ในเกมส์กับบอสเนีย

หลุยส์ เอนริเก้กล่าว “สิ่งที่แปลกคือสิ่งที่วิพากย์วิจารณ์ หมายถึงคำติชม ถ้ามันจะเกิดขึ้น มันสมควรที่จะโดนกันทั้งทีม รวมไปถึงผู้จัดการทีมด้วย ไม่ใช่ว่าเกิดขึ้นกับแค่ใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้น เมื่อมันมุ่งเป้าไปที่คนคนหนึ่ง มันไม่ยุติธรรมสำหรับเกมส์ฟุตบอลที่เล่นเป็นทีม ผมจะไม่ใส่ใจต่อสิ่งที่คนอื่นพูดหรอก และผมก็ไม่ใช่คนที่จะทำอะไรตอบใจชอบ แต่ผมจะทำอะไรต่อสิ่งที่ผมได้เห็นเท่านั้น” ทีมชาติสเปน ยังมีตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่น่าสนใจอีกหนึ่งคนคือ พอล โลเปส จากเรอัล เบติส

เนื้อหาใกล้เคียง