เจอร์ราร์ด สนยืม ดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน อย่างคีแรน โดเวลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุด U-21

เจอร์ราร์ด สนยืม ดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน อย่างคีแรน โดเวลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุด U-21

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ เรนเจอร์ส สโมสรในลีกสก๊อตแลนด์จับตาดูมิดฟิลด์ยอดดาวยิงของทัพสิงโตชุดเล็ก อย่าง คีเรน โดเวลล์ เพื่อหวังคว้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ เรนเจอร์ส หวังที่จะยืมดาวรุ่งอย่าง โดเวลล์จากเอฟเวอร์ตันในช่วงมกราคมนี้

เดลี่ มิลเลอร์ รายงานว่า เขาพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอให้ดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้โยกมาค้าแข้งในรูปแบบยืมตัวในลีกสกอตแลนด์ มิดฟิลด์จอมครีเอทผู้นี้ ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างเอฟเวอร์ตันเพียง 2 เกม ในศึกคาราบาว คัพ

ซึ่งการลงเล่น 43 เกมในการยืมตัวจากน๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในฤดูกาลที่แล้วเขาทำผลงานได้น่าดูชม หลังจากซัดไป 10 ประตู รวมไปถึงการยิงจุดโทษในเกมเอฟเอ คัพ ที่น๊อตติ้งแฮม สามารถเอาชนะอาร์เซนอลไปได้ 4-2 เจอร์ราร์ดแสดงความสนใจในตัวโดเวลล์ และหวังว่าเขาจะได้รับผลตอบรับที่ดีสำหรับฤดูกาลนี้ โดเวลล์ทำผลงานให้กับทีมชาติอังกฤษชุด U-21 ได้อย่างน่าประทับใจหลังจาก สามารถทำประตูที่ 2 ในนามทีมชาติหลังเอาชนะ สก๊อตแลนด์ชุด U-21 ไปได้ 2-0

โดเวลล์ลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันครั้งแรกในขณะที่เขามีอายุ 17 ปี ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2014 ซึ่งตอนนั้นเขาลงเป็นตัวสำรองในเกมยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาพ่ายให้กับคราสโนด้า 0-1 ในฤดูกาลถัดมาเขาได้รับโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก 2 นัด และครั้งนึงที่เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดที่เอาชนะ นอร์วิช ซิตี้ 3-0

ศึกสก๊อตติช พรีเมียร์ลีก ของสก๊อตแลนด์กำลังขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือน ซึ่งทีมของสตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังนำเป็นจ่าฝูง และตามหลังมาด้วยเซลติค ซึ่งห่างกันเพียงคะแนนเดียว ทั้งนี้เซลติคยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง