บาร์ซ่าพร้อมไฟเขียว! ยกเลิกสัญญา มาเธอุส เปเรยร่า พร้อมปล่อยตัวให้ เออิบาร์ ฟรีค่าตัว

บาร์ซ่าพร้อมไฟเขียว! ยกเลิกสัญญา มาเธอุส เปเรยร่า พร้อมปล่อยตัวให้ เออิบาร์ ฟรีค่าตัว

บาร์เซโลน่า ทีมดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัวของ มาเธอุส เปเรยร่า ดาวรุ่งชาวบราซิลให้กับ เออิบาร์ ทีมในลีกสเปนอีกแห่งได้เซ็นสัญญาเอาตัวไปค้าแข้งด้วย

กองกลางชาวบราซิลรายนี้ มีสัญญาผูกมัดกับ บาร์ซ่า จนถึงปี 2025 แต่เขาจะได้รับอนุญาตให้ยกเลิกสัญญากับสโมสร และได้ย้ายไปเข้าร่วมทีมเออิบาร์ด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัว แต่ว่าเออิบาร์ จะต้องปฏิบัติภายใต้เงื่อนไขในเรื่องที่ว่า พวกเขาจะต้องยอมแชร์ค่าตัว 50% ของ เปเรยร่า มาให้กับบาร์เซโลน่าในอนาคตด้วย ถ้าหากว่า เออิบาร์ จะทำการขายเขาออกไปในอนาคตข้างหน้า

Sport ได้กล่าวว่าหาก เออิบาร์ ที่ตอนนี้เล่นอยู่ในระดับ เซกุนด้า ดิวิชั่น ได้รับการเลื่อนชั้นกลับมายังลีกสูงสุด พวกเขาจะต้องจ่ายโบนัสให้กับบาร์เซโลน่าอีกก้อนเช่นกัน ซึ่งยังไม่ได้มีการระบุไว้แบบชัดเจนว่าเออิบาร์จะต้องจ่ายเท่าไหร่

ผู้เล่นชาวบราซิลรายนี้เป็นตัวจริงให้กับทีมของเซร์กี้ บาฆวน มาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วและยิงได้ 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนามไป 36 เกม โดยเขาได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่เออิบาร์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ทีมดังของแคว้นบาสก์ เกือบจะได้เลื่อนชั้นแล้วแท้ๆ แต่พวกเขากลับแพ้ในเกมเพลย์ออฟที่พวกเขาได้สู้กับ กิโรน่า ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ มันเลยทำให้กิโรน่าไปเลื่อนชั้นในทันที ส่วนเออิบาร์จะต้องไปลุ้นในปีหน้าแทน แต่ก็มีลุ้นมากกว่าทุกๆปีสำหรับพวกเขา

เนื้อหาใกล้เคียง