บาร์ซ่าวางเป้าหมายแรก! หวังได้ตัว มูนิเยร์ เป็นแบ็คขวามากกว่าเบเยริน

บาร์ซ่าวางเป้าหมายแรก! หวังได้ตัว มูนิเยร์ เป็นแบ็คขวามากกว่าเบเยริน

เอามูนิเยร์เถอะ! บาร์เซโลน่า ทีมดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขาพอใจที่จะเซ็นสัญญากับ โธมัส มูนิเยร์ ฟูลแบ็คของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมก่อนที่จะสิ้นคิดหันไปหา เอคตอร์ เบเยริน แบ็คขวาของอาร์เซนอลซะด้วยซ้ำ

Sport สื่อกีฬาชื่อดังของลีกสเปนได้กล่าวว่าในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มูนิเยร์ ผู้เล่นเกมรับของทีม ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะริมเส้นด้านขวาที่ตัวของ ฆอร์ดี้ ครัฟฟ์ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของบาร์ซ่าให้ความสนใจเป็นหลักเลยในเวลานี้

อาการบาดเจ็บของ ฮวน ฟอยธ์ ปราการหลังของบียาร์เรอัลที่เล่นเป็นแบ็คขวาและกองหลังตัวกลางได้นั้น มันได้ทำให้แผนการเซ็นสัญญากับ ฟอยธ์ ที่บาร์ซ่าตั้งเป้าไว้ต้องหยุดชะงักลง แต่สโมสรเองก็ยังไม่ได้ตัดขาดกับโอกาสที่จะได้ตัวของ เบเยริน เด็กเก่าของสโมสรอีกรายกลับมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน เบเยริน ซึ่งได้รับการฝึกฝนฝีเท้าที่ ลา มาเซีย ทีมเยาวชนของบาร์ซ่าเมื่อหลายสิบปีก่อน กำลังรอโทรศัพท์จากฝั่งของบาร์ซ่า และหวังจะได้ย้ายกลับมาที่นี่แบบฟรีเอเย่นต์ด้วย

แต่กระนั้นแล้ว ด้วยโปรไฟล์ที่เขามี มันช่างเป็นนักเตะที่มีความสามารถตรงกันข้ามกับที่บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรต้องการเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน มูนิเยร์ ก็ยังไม่ได้รับการลงทะเบียนให้เล่นกับ BVB ในเวลานี้ด้วย ดังนั้นแล้วมันเลยทำให้มูนิเยร์อาจจะได้ย้ายไปเล่นในสเปนโดยเป็นบาร์ซ่าที่เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับเขา

เนื้อหาใกล้เคียง