อัลเลกรียกย่อง ! อนาคตของ ซูเล่ จะเป็นนักเตะระดับโลกของยูเว่

อัลเลกรียกย่อง ! อนาคตของ ซูเล่ จะเป็นนักเตะระดับโลกของยูเว่

แม็กซ์ อัลเลกรี กุนซือของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขาพอใจเป็นอย่างมาก กับพัฒนาการของ มาติอัส ซูเล่ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ที่ตอนนี้ฟอร์มการเล่นกำลังพุ่งขึ้นมามากขึ้นแล้ว

วิงเกอร์เทคนิคสูงชาวอาร์เจนตินา สามารถสอดแทรกตัวเองเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จแล้วในฤดูกาลนี้ และนอกจากนี้เขายังมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมายจากรุ่นพี่นักเตะชื่อดังอีกหลายคนอีกด้วย และในฐานะผู้จัดการทีมผู้ให้โอกาส ซูเล่ ได้ลงสนามแจ้งเกิดในนามทีมชุดใหญ่ของยูเวนตุส เขาก็ได้กล่าวถึงศิษย์เอกรายนี้ว่าเป็นนักเตะที่ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองไปสู่การเป็นนักเตะระดับโลกได้อย่างแน่นอน

“สภาพร่างกายของเขาพร้อมไหม ใช่เลย เขาพร้อมแน่นอน เขาจะพร้อมสำหรับทุกอย่างแน่นอน ผมกำลังประเมินอยู่ว่าจะปล่อยให้ มาติอัส ลงเล่นเป็นวิงแบ็ค เหมือนที่เขาได้เล่นเมื่อวันก่อนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เขามีคุณสมบัติในเรื่องเกมรุกมากกว่าเกมรับ เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าหรือลงสนามเป็นปีกก็ได้ เขามีคุณภาพและมันสมองที่ยอดเยี่ยมไปเลย” อัลเลกรีกล่าว

“ผมมีความสุขกับวิธีการพัฒนาฝีเท้าของเขา อย่างที่ผมพูดเสมอ ทุกคนกำลังเติบโตอยู่นะครับ และนักเตะอายุน้อยแบบเขาก็จำเป็นต้องได้รับเวลาในการพัฒนาทั้งหมดทุกด้านเลยนะ ทั้งด้านเทคนิคและร่างกาย ผมหวังว่าเขาจะสามารถปรับตัวได้ทุกอย่าง เขาเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกลมากและยังอายุน้อย ในอนาคตเขาจะสามารถกลายเป็นนักเตะระดับโลกได้อย่างแน่นอน”

เนื้อหาใกล้เคียง