เทน ฮาก สั่งลุย! หน้าเป้าคนใหม่ของผีแดงควรจะเป็น แฮร์รี่ เคน เท่านั้น

เทน ฮาก สั่งลุย! หน้าเป้าคนใหม่ของผีแดงควรจะเป็น แฮร์รี่ เคน เท่านั้น

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าเขายังต้องการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาร่วมทีม

Daily Mail ได้รายงานข่าวว่า เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ต้องการให้สโมสรซื้อตัว เคน หอกตัวเป้าของ สเปอร์ส มาเสริมทัพทันทีเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล และเชื่อกันว่าตัวนักเตะเองก็น่าจะเปิดใจที่จะยอมย้ายทีมเสียที ที่ผ่านมา เคน พยายามอดทนกับแรงกดดันของแฟนบอลผู้สนับสนุนสเปอร์สมาตลอด ที่คอยแต่จะด่าเขาเวลามีข่าวว่า เคน จะย้ายทีม ทั้งๆที่เขาเองก็ทำผลงานให้กับทีมได้ดีมาโดยตลอด

หัวหน้าโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นสำรวจความเป็นไปได้เกี่ยวกับการจะเอาตัวของ เคน มาร่วมทีมแล้ว และดูท่าทางว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมั่นใจเช่นกันว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงกับตัวของ เคน ได้ แต่ว่าพวกเขาก็ยังมีคู่แข่งที่อยากได้ตัวของ เคน ด้วยเช่นกัน นั่นคือทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่ดูจะอยากได้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้อยู่เหมือนกัน

จนถึงเวลานี้ ท็อตแน่ม ก็ยังคงมั่นใจว่าจะต่อสัญญากับเคนได้ และพร้อมที่จะปฏิเสธการขาย เคน ออกจากทีมด้วยเช่นกัน แม้จะได้รับความสนใจอย่างมากจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือกระทั่งยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม สัญญาของดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งหมายความว่านี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่พวกเขา (สเปอร์ส) จะทำเงินก้อนโตได้จากการขายเขา และเคนเองก็อยากที่จะได้ชูโทรฟี่แชมป์กับเขาด้วยสักครั้งในอาชีพค้าแข้งเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง