บอร์นมัธใกล้ความจริง! แจ็คสัน บินมาถึงอังกฤษแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่

บอร์นมัธใกล้ความจริง! แจ็คสัน บินมาถึงอังกฤษแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่

บอร์นมัธ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกกำลังจะสามารถปิดดีลคว้าตัว นิโคลัส แจ็คสัน ปีกจอมเทคนิคของทีม บียาร์เรอัล มาเสริมทัพในวันนี้ได้แล้ว หลังจากที่มีการเจรจากันอยู่ช่วงหนึ่ง

TMW ได้กล่าวว่า แจ็คสัน ตอนนี้กำลังจะบินมาถึงประเทศอังกฤษในวันนี้แล้ว เพื่อที่จะได้ทำการเซ็นสัญญากับ บอร์นมัธ ให้เสร็จสิ้น และได้เปิดตัวเป็นผู้เล่นรายใหม่ของบอร์นมัธไปด้วยในตัว ผู้เล่นเกมรุกอายุน้อยรายนี้ จะได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรใหม่ของเขาหลังจากที่บียาร์เรอัลยอมรับข้อเสนอจากบอร์นมัธ ซึ่งพวกเขายื่นเงินค่าตัวทั้งหมด 23 ล้านยูโรให้กับบียาร์เรอัลได้พิจารณา ซึ่งก็ถูกจริจของฝั่งบียาร์เรอัลด้วยพอดีเช่นกัน

ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า และ เซาแธมป์ตัน ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของวิงเกอร์รายนี้ด้วยเช่นกัน แต่ว่าพลพรรค เดอะ เชอร์รี่ ก็ได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวที่สูงกว่าคู่แข่งทุกทีม เพื่อจะได้ปิดดีลกับปีกซ้ายรายนี้โดยเฉพาะ บอร์นมัธคาดว่าจะเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ แจ็คสัน ในบ่ายวันนี้ และจากนั้นก็จะนำตัวของปีกรายนี้มาตรวจร่างกายและเปิดตัวต่อหน้าสื่อท้องถิ่นในฐานะนักเตะรายใหม่ในทันที

ทั้งนี้ภารกิจหลักๆที่ แจ็คสัน จะต้องทำก็คือการทำยังไงก็ได้ ที่จะทำให้บอร์นมัธสามารถเอาตัวรอดในการตกชั้นให้สำเร็จ หลังจากที่ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนั้น บอร์นมัธทำผลงานได้แย่พอสมควร และหล่นไปอยู่ในโซนก้นตาราง สุ่มเสี่ยงที่จะกลับไปยังแชมเปี้ยนชิพมากซะเหลือเกิน

เนื้อหาใกล้เคียง