วิลกาเซ็ง! ได้ลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลแค่ทีมชุดเล็ก พร้อมย้ายทีมหนีทันที

วิลกาเซ็ง! ได้ลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลแค่ทีมชุดเล็ก พร้อมย้ายทีมหนีทันที

โรดริโก วิลกา ดาวรุ่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสในการลงสนามในระดับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีของสโมสรในสัปดาห์นี้แล้ว เพื่อเป็นการชิมลางก่อนที่จะได้มีโอกาสเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของนิวคาสเซิ่ล หรือได้เล่นให้กับสโมสรแห่งอื่นๆ

โอกาสที่นักเตะชาวเปรูได้รับจากนิวคาสเซิ่ลในคราวนี้ เอาเข้าจริงก็ไม่ได้เป็นที่ปลื้มใจของตัวนักเตะเท่าไหร่ เพราะเขาโดนยืมตัวกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดของเขาในช่วงฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน และตอนนี้เขาก็ได้กลับมาอยู่กับสโมสรแล้ว โดยเขาเหลือสัญญากับนิวคาสเซิ่ลอีกปีกว่าเท่านั้น และน่าสงสัยอยู่ว่าเขาจะได้อยู่กับนิวคาสเซิ่ลต่อไปหรือไม่

วิลกา ซึ่งเซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ลตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปี 2020 ได้แสดงความหวังว่าอย่างน้อยเขาก็น่าจะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้มากพอ เพื่อที่เขาจะได้รับข้อตกลงที่ดีกว่านี้ และจะต้องมาจากสโมสรแห่งอื่นๆในช่วงฤดูร้อน Chronicle Live ได้ระบุว่าแม้เขาจะได้ลงเล่นให้กับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี แต่เขาก็ไม่น่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ที่นิวคาสเซิ่ลอย่างแน่นอน

สโมสรจะไม่ขวางทางเขาแน่นอน ถ้าหากว่าเขามีได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ และมีการยื่นเข้ามาถึงมือของเขาในเดือนนี้เช่นกัน ในเวลานี้นิวคาสเซิ่ลมีนักเตะที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับ วิลกา อยู่หลายคนด้วยกัน และนั่นก็เลยทำให้นักเตะชาวเปรูรายนี้กล้าพอที่จะตัดสินใจเพื่อที่จะได้ย้ายออกจากสโมสรในช่วงเวลานี้ หรือเลตสุดคือในช่วงซัมเมอร์

เนื้อหาใกล้เคียง