เพราะโค้ชล้วนๆ! อโยเซ เปรเซเผย ย้ายมาเบติสเพราะอยากร่วมงานกับ เปเญกรินี่

เพราะโค้ชล้วนๆ! อโยเซ เปรเซเผย ย้ายมาเบติสเพราะอยากร่วมงานกับ เปเญกรินี่

อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ยอมรับว่า มานูเอล เปเญกรินี่ ผู้จัดการทีมเรอัล เบติส คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาย้ายกลับไปเล่นบอลอาชีพที่สเปนอีกครั้ง

เปเรซ มีปัญหากับทางเลสเตอร์ ยิ่งภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ดูเหมือนว่าสไตล์การเล่นของเขาจะไปขัดกับแนวทางการคุมทีมของ “บีร็อด” เข้าให้ จนทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และจากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล เบติส แบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่ทางเปเรซเองก็อยากจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาแบบถาวรกับเบติสด้วยเช่นกัน

เมื่อได้ให้สัมภาษณ์กับ ABC Sevilla เขายอมรับว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนในอาชีพของผม ผมไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่ผมต้องการที่เลสเตอร์ เขา (มานูเอล เปเญกรินี่) ให้ความมั่นใจกับผมมากเลยครับ ผมได้รับการติดต่อจากเขา ซึ่งเขาบอกผมว่าเขาต้องการให้ผมมาอยู่ในทีมของเขา และนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม นั่นคือที่มาของการตัดสินใจครั้งนี้ของผม เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและผมเองก็ได้ติดตามเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมของเขามาตลอด”

“ในแง่นี้ มันทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาที่เบติสได้ง่ายขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องมีความมั่นใจในทีมนี้ และได้รับความมั่นใจจากโค้ชที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับมานูเอล การตัดสินใจขึ้นอยู่กับความมั่นใจ และความปรารถนาของโค้ชที่อยากจะใส่ชื่อคุณอยู่ในทีม เขาเป็นคนหนึ่งที่จัดการกับการเดิมพัน หรือตัดสินใจในช็อตที่สำคัญได้ดีมากๆ และการที่โค้ชมีความปรารถนาที่จะมีคุณในทีมของเขานั้นสำคัญมาก”

เนื้อหาใกล้เคียง