เวนเกอร์อวยอีกชุด! เบลลิงแฮมคือนักเตะที่มีฝีเท้าคู่ควรกับทีมเรอัล มาดริด มากที่สุด

เวนเกอร์อวยอีกชุด! เบลลิงแฮมคือนักเตะที่มีฝีเท้าคู่ควรกับทีมเรอัล มาดริด มากที่สุด

ฝีเท้าคู่ควรกับราชันย์ชุดขาว! อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือของทีม อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขารู้สึกจริงๆว่าฝีเท้าของ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษดีพอสำหรับ เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปน

มิดฟิลด์ห้องเครื่องของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด, เปแอสเช่ และลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ อีกทั้งผลงานของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้ทำเอาไว้ในฟุตบอลโลก 2022 ก็ถือว่ายอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว เขายิงประตูได้ตั้งแต่ในเกมนัดเปิดสนามของรอบแบ่งกลุ่ม จนค่าตัวของเบลลิงแฮมพุ่งมากขึ้นเลยทีเดียว

แต่กระนั้นแล้ว เวนเกอร์ ก็ได้กล่าวว่าเขาสามารถเห็น เบลลิงแฮม ย้ายไปเล่นให้กับมาดริดได้เช่นกัน แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมีข้อจำกัดเกี่ยวกับเรื่องการเงินอยู่ก็ตาม เวนเกอร์ได้กล่าวกับ BeIN Sports ไปว่า “เป็นไปได้อยู่แล้ว ว่าพวกเขาจะต้องเตรียมตัวสำหรับลงทุนในตลาดซื้อขายนักเตะคราวนี้อย่างแน่นอน พวกเขาอยากได้ดาวดังสัก 1 คนหรือ 2 คน เพราะนั่นคือดีเอ็นเอของเรอัล มาดริด”

“พวกเขายังสามารถกดดันสปอนเซอร์รายใหญ่ด้วยการพูดกับอาดิดาสว่า ‘ถ้าเราได้ดาวดังมาร่วมทีม จะว่ายังไงบ้าง เราอยากให้คุณเพิ่มและอีดฉีดเงินให้สมกับที่เป็นสปอนเซอร์สักหน่อย’ เบลลิงแฮมคือนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมนะครับ แน่นอนว่าเขามีความเหมาะสมสำหรับทีมเรอัล มาดริด มากที่สุดด้วย แต่มันจะไม่ง่ายอย่างแน่นอน จะมีทีมชั้นนำอีกมากมายเข้าไปรุมทึ้งนักเตะคนนี้แน่ๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง