โค้ชสปอร์ติ้ง ชี้ ค่าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส ถูกเกินไปด้วยซ้ำ

โค้ชสปอร์ติ้ง ชี้ ค่าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส ถูกเกินไปด้วยซ้ำ

ไซลาส เฮ้ดโค้ชของทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวว่านักเตะที่ “ยอดเยี่ยม” อย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส มีค่าตัวที่ถูกเกินไปด้วยซ้ำจากหน้าสื่อ ท่ามกลางข่าวลือกของการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสและกัปตันทีมสปอร์ติ้ง ใกล้เคียงที่จะกลายร่างเป็นนักเตะ “ผีแดง” คนใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะราวๆ 51 ล้านปอนด์ แม้ว่าสโมสรอย่างได้มากกว่านั้นก็ตาม

แต่ ไซลาส เชื่อว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส มีคุณค่ามากกว่านั้นและออกมาชื่นชมกัปตันทีมของเขา “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดและมีมูลค่ามากที่สุดในโลก อย่างที่เราได้เห็นในฤดูกาลที่แล้ว ผมได้ยินหลายคนบอกว่าเขาไม่คู่ควรกับค่าตัวที่ถูกพูดถึงบนหน้าสื่อและมันเป็นความจริงนะ เขามีคุณค่ามากมายกว่านั้น” ไซลาส เฮ้ดโค้ชของทีม เผยกับนักข่าว

“ที่มากไปกว่านั้น เขาเป็นนักเตะตัวรุกที่ยอมสละตัวเองลงมาเล่นเกมรับ บรูโน่ แฟร์นานเดส เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดและมีคุณค่ามากที่สุด เมื่อเรามีนักเตะแบบนี้ มันเป็นเรื่องปกติมากๆที่กลายๆทีมกำลังต้องการตัวเขา” มิดฟิลด์วัย 2 5ปี มีผลงานทำประตูได้ถึง 31 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง 20 ประตูมากจากผลงานในลีกของโปรตุเกส

เนื้อหาใกล้เคียง