แกรม ซูเนสส์ เชื่อ เป๊ป โคตรพลาดหลังไม่ได้ตัว ฟาน ไดจ์

แกรม ซูเนสส์ เชื่อ เป๊ป โครดพลาดหลังไม่ได้ตัว ฟาน ไดจ์

ความล้มเหลวในการคว้าตัว กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้ เพื่อมาแทนที่ วินเซนต์ กอมปานี นั้นเป็นหนึ่งในความผิดพลาดที่สุดของผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า อดีตตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล กล่าว

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเเตอร์ ซิตี้ คงจะรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก หลังจากที่ไม่สามารถคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ มาได้ ทั้งๆที่เคยมีโอกาสมาแล้ว ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์ ให้กับเซาแธมตัน เพื่อเป็นค่าตัวของกองหลังรายนี้ในปี 2018 ซึ่งกลายเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที ณ ตอนนั้น โดยผลงานของเขาก็ตอบแทนการลงทุนได้อย่างคุ้มค่า กำลังจะพาสโมสร เป็นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

“ถ้าหาก กวาร์ดิโอล่า สามารถที่จะย้อนเวลากลับไปได้สัก 2 ปี ย้อนกลับไปในเดือนมกราคมปี 208 เขาคงจะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ เหมือนกัน และคงจะพยายามทุกทางเพื่อเอาชนะ ลิเวอร์พูล และเอากองหลังรายนี้มาครองให้ได้ ซิตี้ เป็นทีมที่มีเงินและสามารถจะลงทุนซื้อใครก็ได้ ซึ่งถ้าเขารู้ว่า ฟาน ไดจ์ จะคุ้มค่าขนาดนี้ พวกเขาคงจะไม่รอช้าแน่นอน ตอนนี้พวกเขากำลังมีปัญหาในแนวรับ ซึ่งคงทำให้ เป๊ป รู้สึกเสียใจมากขึ้นไปอีกแน่นอน” ซูเนสส์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง