เซลลิโน่ เชื่อ โตนาลี่ อยากย้ายไป ยูเว่-อินเตอร์ มากกว่า ปารีสฯ-บาร์ซ่า

เซลลิโน่ เชื่อ โตนาลี่ อยากย้ายไป ยูเว่-อินเตอร์ มากกว่า ปารีสฯ-บาร์ซ่า

มัสซิโม่ เซลลิโน่ เจ้าของทีม เบรสชา เชื่อว่าสตาร์ดาวรุ่งเนื้อหอมของทีมอย่าง ซานโดร โตนาลี่ สนใจในการย้ายไปร่วมทีมระดับท็อปของกัลโช ซีรีย์ อา อย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน มากกว่าที่จะย้ายไปต่างแดนและลงเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า

มิดฟิลด์เชิงสูงทีมชาติอิตาลีได้รับการยอมรับและความสนใจมากๆจากทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมของเขาจะอยู่ในกลุ่มท้ายตารางของกัลโช ซีรีย์ อา ก็ตาม เซลลิโน่ เชื่อมั่นเหลือเกินว่า โตนาลี่ จะอยู่ลงเล่นในประเทศอิตาลีต่อไป และเชื่อว่าเขาไม่มีความต้องการในการย้ายไปร่วมทีมแชมป์ลีกเอิงหรือว่าลาลีก้า สเปน “นาสเซอร์(เจ้าของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง) อยากได้ตัวเขาที่ปารีส เขาส่งข้อความมาหาผมวันนี้ แต่เขาไม่ต้องการย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศส” มัสซิโม่ เซลลิโน่ เปิดเผย

“อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าจะเป็นทีมที่เขาให้ความสนใจมากกว่าซะอีก เดอ ลอเรนทิส (ประธานนาโปลี) ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโรให้กับผม ฟิออเรนติน่า ก็ต้องการเขาเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจุดหมายปลายทางของเขาจะได้ถูกขีดเขียนเอาไว้ซะแล้ว ผมคิดว่าทีมจากคาตาลันก็คงจะได้รับคำตอบเช่นเดียวกันและมันมาจากการตัดสินใจของ โตนาลี่”

เนื้อหาใกล้เคียง