กิ๊กส์ หนุน เบล ให้ขึ้นเป็นกัปตันทีมชาติเวลส์ คนต่อไป

กิกส์หนุนเบลได้เป็นกัปตันทีมต่อไป

นักเตะทีมชาติเวลส์และดาวเตะเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล อาจจะได้เป็นกัปตันทีมต่อไปในอนาคตหลังจากคำพูดของ ไรอัน กิ๊กส์ เบลได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมครั้งแรก ในเกมที่เวลส์เล่นในศึกยูฟ่า เนชั่น ลีก แล้วชนะเดนมาร์กหลังจากที่ แอชลีย์ วิลเลี่ยมส์ ถูกพักในเดือนที่แล้ว

วิลเลี่ยมส์ อายุ 34 ปีหวังว่าจะกลับมาครองตำแหน่งกัปตันทีม ได้อีกเมื่อกลับมา แต่ว่าผู้จัดการทีมอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ได้หนุนหลังเบลในการครองตำแหน่งต่อไป กิ๊กส์บอก “เขาได้เป็นต่อไป แน่นอนอยู่แล้ว” เบลอยู่ในชุดทีมชาติที่จะเจอกับสเปนในการอุ่นเครื่องของทีมชาติในวันที่ 11 ตุลาคมก่อนที่จะเจอกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในยูฟ่า เนชั่นลีกในอีก 5 วันต่อมา

นักเตะวัย 29 ปีพลาดในการลงสนามที่เรอัล มาดริด แพ้อย่างเหลือเชื่อไป 1 ประตูต่อ 0 ในการเจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกแชมเปี้ยนลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจากอาการบาดเจ็บ

กิ๊กส์บอกว่า “ถ้ามีความกดดันไปที่เบล เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เราหวังว่าเขาจะมาเข้าร่วมทีมภายในสุดสัปดาห์นี้ได้ มันจะเป็นเรื่องที่ดี ด้วยนักเตะทุกคนที่คุณมี การตอบสนองต่อฟอร์มการเล่น คุณต้องทำงานหนักเข้าไว้เพื่อให้ได้มีเวลาเล่นอย่างแน่นอน มันไม่ง่ายสำหรับเบล เขาอยู่ในช่วงกลางของการแข่งขันแชมป์เปียนลีก นี่มันช่วงกลางสัปดาห์และเรอัล มาดริด จำเป็นต้องชนะในทุกๆเกม ทุกเกมเป็นเกมที่ใหญ่และเราต้องรักษาความสมดุลให้ดี เขาได้เล่นไปมากมาย แม้ว่าเขาจะพลาดในการลงสนามกับเรอัล มาดริด ทีมชาติของเราต้องการให้เขาเล่นในทุกๆนาที ในทุกๆเกม”

เนื้อหาใกล้เคียง