กิ๊กส์ แนะ ผีเสริมทีมอีก 2 ตำแหน่ง

ไรอัน กิ๊กส์ แนะผีเสริมทีม

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำนาน ได้ให้สัมภาษณ์ว่าอดีตต้นสังกัดยังจำเป็นต้องเสริมทีมด้วยนักเตะใหม่อีก 2 ตำแหน่ง หากต้องการจะเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ทีมปีศาจแดงจบในตำแหน่งสูงสุดของพวกเขาในรอบ 5 ฤดูกาล แต่ยังคงมีแต้มตามหลังทีมแชมป์และคู่อริร่วมเมืองอย่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 19 แต้ม ซึ่งกิ๊กส์มองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยและ โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซื้อของทีม ควรจะได้รับเงินเพิ่มขึ้นในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตำแหน่งกองหลังและมิดฟิลด์อีกอย่างละ 1 คน

“โดยรวมแล้วยูไนเต็ดมีทีมที่ดี ดังนั้น ผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่านี้ถ้ามีการเซ็นต์สัญญานักใหม่ ที่พวกเขาจะสร้างความแตกต่างและลดช่องว่างให้ทีมได้ พวกเขามีอาวุธที่ดีพอสมควรและมีตัวเลือก 6หรือ7 ตัว ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ แอชลีย์ ยัง ทำผลงานได้ดี แต่พวกเขาสามารถเล่นได้มากกว่า 50 เกม ตลอดฤดูกาลหรือไม่ ? พวกเขาอาจต้องเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการเสริมในพื้นที่ด้านหน้า แต่อาจเสริมสร้างความแข็งแกร่งในส่วนของมิดฟิลด์ตัวที่สามารถสร้างสรรค์เกมส์และเก็บบอลได้ดี ในฐานะแฟนยูไนเต็ด ผมอยากเห็นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นและ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ พวกเขาพบความยากเมื่อกับการใช้ โรเมลู ลูกากู ในปีนี้กับตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าจากนั้นก็มีทางเลือกอีกจากการดึง อเล็กซิส ซานเชซ สิ่งที่ผมได้บอกไว้เมื่อเราซื้ออเล็กซิส ก็คือการที่จะมีนักเตะที่มีคุณภาพ มาเพิ่มความสามารถในการแข่งขันได้ดีขึ้น ดังนั้นการที่ มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องพยายามมากขึ้นมาเพื่อขึ้นมาอยู่ในทีมชุดแรก”

โดย ฌิบริล ซิดิเบ้ กองหลัง โมนาโก มีข่าวว่าถูกจับตามองจากของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ๊คขวาของทีม แอตเลติโก้ มาดริด

เนื้อหาใกล้เคียง