ครูซ อาซูล ดอดทาบ อูโก้ ซานเชซ ตำนานแข้งจังโก้! หวังทาบนั่งตำแหน่ง ผอ.เทคนิค

ครูซ อาซูล ดอดทาบ อูโก้ ซานเชซ ตำนานแข้งจังโก้! หวังทาบนั่งตำแหน่ง ผอ.เทคนิค

ไม่ได้ยืนชื่อตำนานคนนี้มานาน! ครูซ อาซูล สโมสรดังของลีกอาร์เจนติน่า ได้มีข่าวว่าพวกเขาได้ส่งทีมงานไปพูดคุยกับ อูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าชื่อดังของเรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับการจะทาบให้ตัวของ ซานเชซ มารับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร

ตำนานกองหน้าชาวเม็กซิกันรายนี้ ได้ตอบรับการเข้าพบและเจรจากับตัวแทนของ ครูซ อาซูล เกี่ยวกับการจะไปรับตำแหน่งดังกล่าวในลีกฟ้าขาว ในการพูดคุยกับรายการ Futbol Picante ของสถานีโทรทัศน์ ESPN ตัวของ ซานเชซ ตำนานกองหน้าจอมตีลังกาชาวจังดก้ ได้เปิดเผยว่า

“ผมทำการบ้านมาแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ผมได้พบกับ วิคเตอร์ เบลัซเกซ และออสการ์ (เปเรซ) และเรากำลังรอข่าวอยู่ เราพร้อมเสมอเมื่อพวกเขาจะตัดสินใจในวินาทีสุดท้าย พวกเขาถามผม และผมก็บอกพวกเขาไปแล้ว ผมอธิบายให้พวกเขาฟัง ถึงแผนการของผมว่ามันคืออะไร อุดมการณ์ของผมคืออะไร วิธีการทำงานของผมเป็นยังไง แล้วก็ระบุถึงชื่อทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของผม เรื่องอื่นๆก็ด้วย”

ครูซ อาซูลกำลังมองหาผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่อยู่ หลังจากที่พวกเขาได้ปลด ราอูล กูเตียร์เรซ ออกจากตำแหน่งไป ทั้งนี้สำหรับแฟนบอลยุคใหม่ๆ อาจจะไม่คุ้นเคยกับชื่อของ ซานเชซ แต่ถ้าหากว่าเป็นในยุค 80 ถึงต้นยุค 90 เขาคือสุดยอดกองหน้าถนัดเท้าซ้ายที่เป็นเบอร์ 9 อันดับต้นๆของโลกเลยทีเดียว และมีจุดเด่นคือการยิงประตูด้วยลูกผาดโผนเช่นลูกตีลังกายิงจนกลายเป็นเครื่องหมายการค้าของเขานั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง