ครูนิช ยืนยัน “ผมพิสูจน์ตัวเองกับทุกๆคนว่า ผมสมควรเป็นนักเตะของ มิลาน”

ครูนิช ยืนยัน “ผมพิสูจน์ตัวเองกับทุกๆคนว่า ผมสมควรเป็นนักเตะของ มิลาน”

ราเด้ ครูนิช กองกลางของทีม เอซี มิลาน รู้สึกดีที่เป็นที่ยอมรับในทีมของผู้จัดการทีมอย่าง สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ครูนิช ทำได้อย่างโดดเด่นสำหรับทีม เอซี มิลาน ในไม่กี่เกมที่ผ่านมา เขาได้กล่าวกับ Milan TV ว่า “ผมคิดว่า ผมเองก็พัฒนาขึ้นในแต่ละปี เช่นเดียวกับทั้งทีม ผมเติบโตขึ้นมากในฐานะคนๆหนึ่งและในฐานะนักเตะ ผมคิดว่า พวกเรายังคงมีพื้นที่ว่างอีกมากให้พัฒนาขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเตะที่อายุน้อยกว่าผม ผมภูมิใจกับตัวของผมเองอย่างจริงใจกับสิ่งที่ผมได้ทำในทีม เอซี มิลาน และผมได้แสดงให้ทุกๆคนเห็นว่า ผมเป็นนักเตะของทีม เอซี มิลาน”

เกี่ยวกับเกมในวัน เสาร์ ที่จะต้องพบกับคู่แข่งที่แย่งชิงตำแหน่ง 4 อันดับแรกกันอยู่อย่างทีม โรม่า , ครูนิช ได้กล่าวเสริมว่า “การเผชิญหน้ากันโดยตรงมีน้ำหนักมากกว่ามาก พูดได้ว่า มี 6 คะแนนเป็นเดิมพัน ถ้าหากว่าคุณชนะ คุณจะขึ้นนำไปไกล เหมือนกับในตอนนี้ ที่พวกเราชนะทีม เลชเช่ และอีกทีมหนึ่งพ่ายแพ้ไป พวกเราได้รับบางสิ่ง และมันจะเป็นเหมือนกันในวัน เสาร์ เกมที่ยากในการพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ที่กำลังทำได้ดี”

“พวกเราคือทีม เอซี มิลาน และพวกเราจะบุกไปเยือนทีม โรม่า เพื่อชนะอย่างแน่นอน” เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง