ผู้รักษาประตู ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่าง คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่นอร์เวย์

ผู้รักษาประตู ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่าง คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

รถ BMW M5 Cs ของ คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ผู้รักษาประตูในวัย 23 ปี ชนเข้ากับสิ่งกีดขวางบนถนน ช่วงดึกของคืนวันพุธที่เมือง แบร์เกอร์ ในลีลล์สตรอม โดยทางสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ ยอร์คเชียร์ อีฟนิ่ง โพสต์ ว่า คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ได้ขับรถที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุบนท้องถนน

สำนักข่าวในลีลล์สตรอมอย่าง โรเมริเคส เบลด กล่าวว่า เทิร์จ มาร์สตัด ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของตำรวจแจ้งพวกเขาว่า คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน สามารถยืนได้ และดูเหมือนจะไม่ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ถูกนำตัวโดยรถพยาบาลไปยังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย อเคอร์ชุส เพื่อป้องกันไว้ก่อน และถูกตำรวจสอบปากคำที่โรงพยาบาล แล้วทาง ยอร์คเชียร์ อีฟนิ่ง ก็โพสต์เสริมว่า คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไร

เฮนริค สคริมสตัด ทนายความตำรวจบอกกับ โรเมริเคส เบลด ว่า “สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือตำรวจกำลังสืบสวนอุบัติเหตุทางจราจร” แล้ว บียอร์น บรัตเต็ง หัวหน้าแผนกสืบสวนของสถานีตำรวจลีลล์สตรอม ยังเปิดเผยว่าใบอนุญาตขับรถของ คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ถูกยึดชั่วคราว โดยไม่ได้รับความยินยอมจากสตาร์ลูกหนัง

อย่างไรก็ตาม โรเมริเคส เบลด รายงานว่า ตำรวจไม่ได้สงสัยว่า คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน มีแอลกอฮอล์ในเลือดของเขา แต่กลับกันกับสื่อทางนอร์เวย์อย่าง เวอร์เดนส์ แก๊ง รายงานว่า คริสตอฟเฟอร์ คลาสสัน ถูกตั้งข้อหาละเมิดมาตรา 3 ของพระราชบัญญัติจราจรทางบก

เนื้อหาใกล้เคียง