คล็อปป์ ชี้ หงส์ หืดจับกว่าจะบดชนะ นางนวล

คล็อปป์ ชี้ หงส์ หืดจับกว่าจะบดชนะ นางนวล

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าลูกทีมของเขามีการเติบโตและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นหลังจากที่สามารถเอาชนะ ไบรท์ตัน เก็บสามคะแนนอันล้ำค่าได้ เกมในครึ่งแรกทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน แพ็คเกมรับได้อย่างไร้ที่ติ ทำให้ หงส์แดง ไม่สามารถหาช่องเจาะเข้าทำประตูเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะพ่าย 2 นัดติดต่อกันให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อ 2 ช่วงขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเกมรุกของ ลิเวอร์พูล ก็แผลงฤทธิ์เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พยายามเลี้ยงบอลในกรอบเขตโทษ และโดน ปาสกาล กรอสส์ เตะรวบจากด้านหลังจนกลายเป็นจุดโทษ และเป็น ซาลาห์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองเป็นประตูชัยให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซต์ สามารถเก็บ 3 คะแนนได้อย่างหืดขึ้นคอ

คล็อปป์ กล่าวถึงเกมนี้ว่า “มันเป็นอะไรที่ยากมากกว่าเราจะได้สามคะแนนและนั่นก็คือสิ่งที่มันเกิดขึ้น มันเป็นเกมที่สำคัญอย่างมาก ทุกคนรู้ว่ามันยากแค่ไหนกับการออกมาเยือน ไบรท์ตัน เพราะคุณต้องทำเกมรุกเข้าใส่ทีมที่ตั้งใจมาแพ็คเกมรับกันเป็นอย่างดี และพวกเขายังมีเกมโต้กลับที่คุณต้องระวัง บวกกับการเล่นบอลโยนยาวเกือบทั้งเกม มันเป็นฟอร์มที่เติบโตขึ้นมากสำหรับทีมของผม มันเป็นทักษะใหม่ของทีมเราในซีซั่นนี้และเราก็ต้องรักษารูปแบบเหล่านี้เอาไว้ให้ได้ ในช่วงครึ่งหลังนั้นเราทำได้ดีขึ้นมาก เราได้เรียนรู้มาแล้วจากเกมครึ่งแรก ผมชอบฟอร์มการเล่นแบบนี้มาก เพราะถึงเราจะไม่ได้ชนะในแบบที่สวยงามเท่าไหร่ แต่เราก็ยังคงได้ผลการแข่งขันที่ดี”

เนื้อหาใกล้เคียง