โซลชา เชื่อ ซานเชซ กำลังจะคืนฟอร์ม

โซลชา เชื่อ ซานเชซ กำลังจะคืนฟอร์ม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือรักษาการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะค่าตัวแพงของสโมสรว่า กำลังจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้ในเร็ว ๆ นี้ ซานเชซ เป็นนักเตะระดับท็อปที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ก็ประสบปัญหาในการโชว์ฟอร์มและยังมีปัญหาเรื่องความฟิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเขาทำได้เพียง 3 ประตูในการลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่แล้ว และในซีซั่นนี้ได้ลงสนามไปเพียง 14 นัดในทุกรายการเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริงและทำได้เพียง 1 ประตูเท่านั้นในการลงเล่นเกมลีก

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งภายใต้การทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซานเชซ ก็ค่อย ๆ โชว์ฟอร์มกลับมาได้อย่างน่าชื่นชม โดยเขาทำได้ 2 แอสซิสต์จาก 2 เกมที่ได้ลงสนาม ซึ่งทางกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน มั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้อีกครั้ง

“เขาเป็นนักเตะที่มีมาตรฐานสูง แต่เมื่อมันไม่เวิร์คอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมันชัดเจนว่ายังไงมันก็ไม่เป็นแบบนั้น และเขาก็มีอาการบาดเจ็บ จากนั้นมันก็เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ในทันทีและมีความมั่นใจในการลงสนาม เราได้คุยกันเป็นการส่วนตัวเล็กน้อย และแน่นอนว่ามันเป็นการออกสตาร์ทใหม่อีกครั้งหลังจากที่ผมและ ไมค์ ฟีแลน ได้เข้ามาทำทีม บางทีนี่อาจจะเป็นโอกาสใหม่ให้เขาอีกครั้ง หวังว่าเราจะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเพราะเขาคือนักเตะชั้นยอด” โซลชา กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง