วิลเลียน ลั่นขอฝากอนาคตกับ เชลซี

วิลเลียน ลั่นขอฝากอนาคตกับ เชลซี

วิลเลียน กองหน้าชาวบราซิลของ เชลซี กล่าวว่าอนาคตของเขาอยู่ที่ เชลซี หลังจากที่มีข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมกับทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ใน ลาลีกา สเปน ตัวรุกทีมชาติบราซิลตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่จากแคว้นคาตาลัน โดยทางทีม สิงห์บลู เพิ่งจะออกมาปฏิเสธข้อเสนอที่พวกเขาได้รับ โดยทาง บาร์ซ่า ได้เสนอ มัลคอม ดาวรุ่งแซมบ้าที่เพิ่งซื้อมาเมื่อต้นฤดูกาลบวกกับเงินสดอีกก้อนหนึ่งเพื่อเป็นค่าตัวของ วิลเลียน อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 30 ปีได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากที่เจ้าตัวช่วยให้ เชลซี เอาชนะ นิวคาสเซิล ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปด้วยด้วยสกอร์ 2-1

“อนาคตของผมเหรอ ก็อยู่ที่ เชลซี นี่แหล่ะ ผมไม่รู้ว่าพวกคุณพูดเรื่องอะไรกัน ผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์เลย” วิลเลียน กล่าวกับนักข่าวหลังเกม

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังทำประตูสุดสวยระดับเวิลด์คลาสในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเป็นประตูชัยช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนน หลังจาก เปโดร ยิงให้เจ้าบ้านออกนำก่อนในนาทีที่ 9 และโดน คีแรน คลาร์ก ของทีม สาลิกาดง โหม่งตีเสมอได้ในช่วง 5 นาทีก่อนหมดเวลาครึ่งแรก

จังหวะการทำประตูนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 57 เมื่อ วิลเลียน ได้บอลจาก เอเด็น อาซาร์ ทางฝั่งซ้ายจากนั้นก็ลากเข้าไปในกรอบเขตโทษ เผชิญหน้ากับกองหลังของทีมเยือน 2 คน ก่อนที่จะเลี้ยงตัดเข้ามาด้านขวาและตะบันผ่านช่องระหว่างนักเตะ สาลิกาดง บอลพุ่งเสียบตาข่าย สุดปัญญาที่ มาร์ติน ดูบราฟกา จะเซฟไว้ได้ สตาร์แซมบ้ากล่าวถึงประตูของตัวเองว่า “มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ผมเจอที่ว่างและก็ยิงบอลไปตรงที่ผมต้องการ และมันก็เป็นประตู”

เนื้อหาใกล้เคียง