เดอ ยอง ยันเองอยู่ อาแจ็กซ์ จนจบฤดูกาล

เดอ ยอง ยันเองอยู่ อาแจ็กซ์ จนจบฤดูกาล

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยืนยันว่าตนเองจะไม่ย้ายสโมสรในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอนขณะที่ El Mundo Deportivo สื่อของสเปนรายงานว่าดาวรุ่งชาวดัตช์จะเข้าร่วมกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงฤดูร้อนนี้ บาร์ซ่า ซึ่งที่ผ่านมาตกเป็นข่าวอย่างมากกับกองกลางทีมชาติเนเธอแลนด์และสื่อจากแคว้นคาตาลันอ้างว่าเจ้าตัวจะได้รับการอนุมัติให้สามารถย้ายทีมได้จากสโมสรต้นสังกัดซึ่งได้ตั้งราคาของมิดฟิลด์รายนี้เอาไว้ที่ 75 ล้านยูโร

“ผมจะไม่ออกจากทีมในช่วงฤดูหนาวนี้อย่างแน่นอน ผมจะอยู่ที่นี่ 100 เปอร์เซ็นต์ไปจนถึงฤดูร้อน ผมไม่รู้ว่าคนอื่นกำลังทำอะไร แต่โดยส่วนตัวของผมแล้วต้องการอยู่ถ้าทั้งกลุ่มยังอยู่ด้วยกันเรามีช่วงครึ่งฤดูกาลแรกที่ดีพอสมควรในฤดูกาลนี้ บรรยากาศในทีมดีมากและเรามีคุณภาพมากจริงๆ ดังนั้น ผมจะผิดหวังมากถ้ามีคนที่ย้ายออกไป” เดอ ยอง บอกกับสื่อทางการของ อาแจ็กซ์

โดยนอกจาก บาร์ซ่า แล้วสโมสรยักษ์ใหญ่จากยุโรปอื่นๆอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็แสดงความต้องการในตัวมิดฟิลด์อนาคตไกลรายนี้อย่างมาก โดย เดอ ยอง ติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 5 นัดด้วยกัน จนถึงเวลานี้ เดอ ยอง ลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 65 นัดให้กับ อาแจ็กซ์ แต่ระดับการเล่นของเจ้าตัวทำให้ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปมาโดยตลอดในช่วงหลัง

เนื้อหาใกล้เคียง