คล็อปป์ ยก แฮนโด้ ยอดกัปตันทีมในเวลานี้

คล็อปป์ ยก แฮนโด้ ยอดกัปตันทีม

ทีมลิเวอร์พูลนั้นชนะไป 5 นัดติด ก่อนที่จะมีการแข่งขันแชมป์เปี้ยนลีก นั่นทำให้ทีมมีกำลังใจในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจากปารีส และเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมายกย่องกัปตันทีมหงส์แดง

“ทุกคนจำเอาไว้ว่าต้องพร้อมในทุกๆช่วงเวลา และไม่มีใครแสดงสิ่งนี้ให้เห็นได้ดีเท่ากับกัปตันของเรา แฮนโด้ ผมรู้จักเขามานานและเห็นว่าเขาไม่ใช่คนที่จะเต้นหรือดีใจเมื่อถูกเรียกตัวลงในสนาม แต่เขาจะไปอยู่ข้างหน้าเมื่อโชว์ว่านักเตะทุกคนสามารถทำให้ทุกสิ่งมันดีขึ้นได้ ไม่ใช่แค่วันที่มีการแข่งขัน” คล็อปป์กล่าวเอาไว้

“แฮนเดอร์สัน เซ็นสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูลในช่วงการพักเบรคทีมชาติ มันเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับสโมสร และมันก็ทำให้ขวัญกำลังใจของผู้จัดการเพิ่มขึ้นด้วย ห้องแต่งตัวมีตัวอย่างหลายแบบแต่ อย่างน้อยก็มีคนที่มีความจริงจังและสั่งการอยู่ตลอด มันแสดงให้ให้เห็นถึงตัวอย่างของนักฟุตบอลแต่ละประเภท”

เมื่อเกมเริ่มขึ้น กัปตันทีมลิเวอร์พูล รับหน้าที่เป็นตัวหยุดการโจมตีของ เอดิสัน คาวานี่ อย่างรุนแรง กระตือรือร้นแต่ว่าถูกกฎ แล้วเสียงของเขาในการสั่งการสามารถช่วยโจ โกเมซ ในแผนเกมรับได้ดีขึ้นมาก

ฟอร์มที่ดีของลิเวอร์พูล ในการเคลื่อนที่,การจ่ายบอล,วิ่งเข้าไปในช่อง และแผงกองกลางที่ช่วยสนับสนุนเกมรุก โดยอย่างยิ่งพลังของ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ไม่รู้จักหมด ความเร็วของ ซาดิโอ มาเน่ หรือ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน มันส่งผลกระทบที่ยิ่งใหญ่กับลิเวอร์พูล ในการเปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไป 3 ประตูต่อ 2

เนื้อหาใกล้เคียง