ทายผลบอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : ควีนส์ ปาร์ค vs มาเธอร์เวลล์

พุธ ที่ 14 กรกฎาคม ควีนส์ ปาร์ค vs มาเธอร์เวลล์

พุธ ที่ 14 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ควีนส์ ปาร์ค vs มาเธอร์เวลล์

ควีนส์ ปาร์ค อันดับที่ 1 จากกลุ่ม F เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +1 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : ควีนส์ ปาร์ค อาศัยเกมอุ่นเครื่องเป็นตัวช่วยในการเรียกความมั่นใจ และมันก็เป็นผล จนทำให้เกมแรก ลีก คัพ ในรอบแบ่งกลุ่ม เบียดเอาชนะ ควีน ออฟ เซาธ์ คาบ้านมาด้วยสกอร์ 1-0

มาเธอร์เวลล์ อันดับที่ 4 จากกลุ่ม F เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 0 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +0 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : เรียกว่าตกอับกันเลยทีเดียวกับ 3 เกมหลังของมาเธอร์เวลล์ เพราะพ่ายแพ้แพ้หมดทั้งในบ้านนอกบ้าน แล้ว 2 เกมในนั้นที่อุ่นเครื่องก็โดนดัมบาร์ตันและมิลล์วอลล์เก็บคลีนชีทควบคู่ด้วย

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ มาเธอร์เวลล์ ต่อ 1.5 เชื่อว่าหลายท่านเทใจไปให้ทีมรองราคาอย่าง ควีนส์ ปาร์ค แต่สำหรับทางเทพทีเด็ด.com กลับมองต่างและสวนทางวางราคาต่อมาเธอร์เวลล์ เพราะ 3 เกมที่เคยวนมาพบกันในแต่ละปีนั้นไล่ถล่ม ควีนส์ ปาร์ค เละเทะ และก็พังประตูมากขึ้นเรื่อยๆ จาก 3 ลูก กลายเป็น 4 ลูก จนล่าสุดพุ่งทะลุไปแตะที่ 5 ลูก

แนะนำให้ : ต่อ มาเธอร์เวลล์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : มาเธอร์เวลล์ ชนะ 0-2,0-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 3.0 ต่ำ 80