ทีเด็ดบอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : ดันดี ยูไนเต็ด vs เอลจิน ซิตี้

พุธ ที่ 14 กรกฎาคม ดันดี ยูไนเต็ด vs เอลจิน ซิตี้

พุธ ที่ 14 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง ดันดี ยูไนเต็ด vs เอลจิน ซิตี้

ดันดี ยูไนเต็ด อันดับที่ 2 จากกลุ่ม B เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +1 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 : ทางทัพนักเตะ ดันดี ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอีกครั้ง หลังจากถล่ม เบรซิน ซิตี้ 4-1 ในเกมอุ่นเครื่อง และเฉือน เคลตี้ ฮาร์ทส์ 1-0 ในเกมแรก ลีก คัพ รอบแบ่งกลุ่ม

เอลจิน ซิตี้ อันดับที่ 4 จากกลุ่ม B เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกม ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +0 ลูก เสีย -1 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : เอาแน่เอานอนกับฟอร์มการเล่นของ เอลจิน ซิตี้ ไมได้เลย ตลอด 4 เกมที่ผ่านมามีดีที่สุดแค่ยื้อเสมอ อีดินเบิร์ก ซิตี้ ส่วนเกมที่เหลือสะดุดแพ้หมด แล้วแต่ละเกมก็เสียคลีนชีทควบคู่ด้วย

ส่งผลให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ ดันดี ยูไนเต็ด ต่อ 2 ลูก เทียบฟอร์มกันแล้ว ถือว่าไม่แพงเลยกับเรทราคาต่อที่เปิดมากั้น และมีบางมุมที่มองว่าน้อยไปด้วยซ้ำ เพราะทาง ดันดี ยูไนเต็ด มีดีกว่า เอลจิน ซิตี้ ทุกอย่างทั้งชื่อชั้นและประสบการณ์ รวมถึงความสำเร็จในรายการนี้เมื่อ 40 ปีก่อนด้วย ดังนั้นเกมนี้ปักหลัก ดันดี ยูไนเต็ด มี 2 ประตูเป็นทุนเดิมพันแน่นอน

แนะนำให้ : ต่อ ดันดี ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ดันดี ยูไนเต็ด ชนะ 2-0,3-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 3+3.5 ต่ำ 85