คานอส ไฟแรงจัด หวังสอดแทรกกลับมาเป็นตัวจริงในทีมเบรนท์ฟอร์ดให้ได้

คานอส ไฟแรงจัด หวังสอดแทรกกลับมาเป็นตัวจริงในทีมเบรนท์ฟอร์ดให้ได้

เซร์กี้ คานอส กองกลางของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้ ที่ซึ่งกำลังดีวันดีคืนเลยทีเดียว

กองกลางชาวสเปน ได้พยายามหาทางเค้นฟอร์มเก่งเพื่อกลับคืนสู่ตำแหน่งตัวจริงในทีมเบรนท์ฟอร์ดมาตลอดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าอีกไม่นานนี้เขาจะกลับมาแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้อย่างแน่นอน เขาได้บอกกับ Marca ไปว่า

“ผมมีความสุขมากเลยทีเดียวนะครับ กับผลงานที่ผมทำเอาไว้กับทีมในฤดูกาลนี้ ผมพยายามปรับปรุงตัวเองทีละเล็กทีละน้อย ผมเริ่มนับจากจำนวนการลงเล่น ผมคิดเป็นนาที และพยายามฟื้นจังหวะการเล่นทุกครั้ง ในการแข่งขันทุกนัดก็เช่นกัน ผมพยายามจับจังหวะของตัวเองให้เจออยู่เสมอ ในช่วงเวลาหนึ่งที่ผมหายหน้าไปจากทีม มันคือช่วงเวลาที่ผมกดดันตัวเองมากเลยจริงๆนะครับ”

คานอส ได้กล่าวว่าในอดีตสมัยเคยเล่นให้กับทีมดังๆอย่าง บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล มาก่อนนั้น มันได้ช่วยให้เขาจัดการกับความล้มเหลวที่เขาได้รับในการเล่นบอลระดับอาชีพได้มาก “คุณต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งมาก เพราะระหว่างการพักฟื้น คุณต้องต่อสู้กับตัวเองและสู้กับความคิดที่กำลังกระเจิดกระเจิงของคุณด้วยเช่นกัน การกลับมาจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าการรักษาเอ็นไขว้หน้าเข่าซะอีก เพราะเมื่อดูเหมือนว่าผมจะฟื้นตัวกลับมาได้แล้ว จากนั้นผมก็ล้มลงไปอีก มันเป็นแบบนั้นอีกหลายครั้งเลยทีเดียวนะครับ”

เนื้อหาใกล้เคียง