เปแอชเช งานเข้า คาวานี อาจชวดเกมเจอ ปีศาจแดง

เปแอชเช งานเข้า คาวานี อาจชวดเกมเจอ ปีศาจแดง

เอดิสัน คาวานี กองหน้าของ ปารีส แซง-แชร์กแมง อาจจะไม่สามารถลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้

ดาวยิงชาวอุรุกวัย ทำประตูชัยจากลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรกให้ต้นสังกัดเอาชนะ บอร์กโดซ์ ไปได้ 1-0 ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามเล่นต่อได้ในครึ่งหลัง โดยมีรายงานว่าเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ขา

คาวานี เข้ารับการทดสอบในวันอาทิตย์เพื่อที่จะดูว่าเขาจะสามารถลงเล่นในเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่โรงละครแห่งความฝันได้หรือไม่ ซึ่งทาง โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชของทีมได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ผลการวินิจฉัยออกมาไม่ค่อยดีนัก “มันไม่ใช่ข่าวดีของ เอดิ ในเช้าวันนี้ เขาต้องเข้ารับการทดสอบบางอย่างและยังจะมีอีกหลายขั้นตอนตามมา” นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวกับ Telefoot

“ความรูสึกของผมก็คือมันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะได้โอกาสในการลงสนาม เราต้องรออีกนิดหน่อย แต่เดี๋ยวทางสโมสรจะมีการติดต่ออีกทีหลังจากวันนี้ แต่ผมคิดว่ามันคงไม่ใช่ข่าวที่ดีนัก มันเป็นความหวังเพียงเล็กหน้อย เพราะในการทดสอบครั้งแรกนั้นมันไม่ดีเอาเสียเลย”

เนื้อหาใกล้เคียง