คาสซาโน่ ยืนยัน “มิลาน ควรดึงตัว วลาโฮวิช มาจาก ยูเว่”

คาสซาโน่ ยืนยัน “มิลาน ควรดึงตัว วลาโฮวิช มาจาก ยูเว่”

อดีตกองหน้าของทีมชาติ อิตาลี อย่าง อันโตนิโอ้ คาสซาโน่ ได้กล่าวว่า ทีม เอซี มิลาน ควรเคลื่อนไหวเพื่อดึงตัว ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าของทีม ยูเวนตุส มาร่วมทีม กองหน้าชาว เซอร์เบีย รายนี้ ล้มเหลวในการตอบสนองต่อความคาดหวังในฤดูกาลนี้

แต่ คาสซาโน่ เชื่อว่า เขาจะประสบความสำเร็จกับทีมผู้จัดการทีม เอซี มิลาน อย่าง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โดยที่ได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่าผมเป็นทีม เอซี มิลาน ผมจะเดินหน้าเพื่อดึงตัว วลาโฮวิช มาร่วมทีม ถ้าหากว่าคุณผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าที่แข็งแกร่ง พวกเขาดึงตัว อิบรา เข้ามาในช่วงที่ตกต่ำ และมันเป็นไปได้ด้วยดี ชิรูด์ ไม่เคยยิงได้เกิน 15 ประตูเลยในการค้าแข้งของเขา”

“ทีม เอซี มิลาน กำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และมี 1 ในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาครอบคลุมแดนกลาง พวกเขามี เลเอา ที่ควรอยู่ต่อ ถ้าหากว่าเขาต้องทำการซื้อนักเตะซัก 1 คน เขาควรใช้เงินจำนวน 50 ถึง 60 ล้าน และเซ็นสัญญากับ วลาโฮวิช”

เขาได้กล่าวต่อไปว่า “ถ้าหากว่า ปิโอลี่ อยู่ในตำแหน่ง 4 อันดับแรก คุณต้องเสียสละ (ทางด้านการเงิน) เพื่อเขา และผมขอย้ำว่า ผมจะพุ่งเป้าไปที่ วลาโฮวิช ที่จะต้องการติดเครื่องของตัวเขาเองใหม่ และทีม ยูเวนตุส จะต้องทำการตัดสินใจว่า พวกเขาจะปล่อย (ผู้จัดการทีมอย่าง มัสซีมีเลียโน่) อัลเลกรี ไป หรือว่าพวกเขาจะปล่อย วลาโฮวิช ไป”

เนื้อหาใกล้เคียง