คูตี้ ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปปีศาจแดง

คูตี้ ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปปีศาจแดง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลนา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ อนาคตของ คูตินโญ่ อยู่ภายใต้การคาดเดาเนื่องจากความไม่แน่นอนมาตลอดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาท่ามกลางรายงานข่าวที่ว่าบอร์ดบริหารของยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันไม่ค่อยพอใจเรื่องฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัววสูงถึง 142 ล้านยูโร (124 ล้านปอนด์) ในช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสมากที่สุดที่จะได้มิดฟิลด์จอมเทคนิครายนี้ไปร่วมทีมอย่างน่าประหลาดใจกับความต้องการตัวอดีตดาวดังของคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล แม้ว่าในความเป็นจริงทีมปีศาจแดงจะยังไม่ได้เข้าใกล้กับการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการก็ตาม

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงอนาคตของตัวเองภายหลังหลังจากที่จยเกม โคปา เดล เรย์ ซึ่ง บาร์ซ่า เอาชนะ เซบีย่า ไป 6-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คูตินโญ่ ได้บอกกับ BEIN Sports ว่า: “ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ทั้งหมดที่ผมมีในหัวของผมตอนนี้คือการทำงานอย่างหนักเท่านั้น”

โดย คูตินโญ่ ทำไปได้ทั้งหมด 8 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 30 นัดให้กับ บาร์เซโลนา ในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่าเจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้นในลาลีกาตั้งแต่เริ่มฤดูกาลปี 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง