คูมันน์ เชื่อ ทุกคนรู้ดีว่าเขากระสันอยากคุมทีม ‘ต่าวดาว’

คูมันน์ เชื่อ ทุกคนรู้ดีว่าเขากระสันอยากคุมทีม ‘ต่าวดาว’

โรนัลด์ คูมันน์ ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่าทุกๆคนก็คงรู้ดีว่าเขาคนนี้ต้องการโยกไปคุมทีม บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของเขาสมัยเป็นนักเตะ แต่กระนั้นในตอนนี้เขาต้องการโฟกัสให้กับการคุมทีมชาติของเขาเท่านั้น

คูมันน์ มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ในระหว่างที่ เออร์เนสโต้ บัลเบรเด้ ถูกปลดออกจากทีม แต่ถึงกระนั้น คูมันน์ ยังคงไม่ต้องการย้ายทีมในตอนนี้ จนส่งผลให้ กีเก้ เซเตียน ได้รับบทบาทนี้ไปครอง “ผมได้รับโทรศัพท์จาก บาร์เซโลน่า อย่างที่ผมเคยอธิบายไปแล้วตั้งหลายครั้ง แต่ผมเองก็ต้องการรักษาสัญญาของผมกับทีมชาติของผมเอาไว้ต่อไป” โรนัลด์ คูมันน์ กล่าว

“ผมคิดว่าเราจะกลับมาคิดถึงเรื่องนี้หลังฟุตบอลยูโร 2020 ผมกำลังแฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นและทีมชาติของเราในตอนนี้ นี่คือสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุด แต่พวกเราไม่มีทางรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ในสัญญาของผม มันมีข้อตกลงที่ผมสามารถอำลาทีมชาติได้หลังจบฟุตบอลยูโร 2020 แต่มันยังไม่ใช่เวลามาคิดถึงเรื่องนั้น ทุกๆคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่าผมต้องการย้ายมาคุมทีมให้กับ บาร์เซโลน่า หวังว่าผมจะได้รับโอกาสนั้นในอนาคต แต่แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับผลงานของคุณเองด้วยเหมือนกันนะ คุณต้องการประสบการณ์แบบนี้”

เนื้อหาใกล้เคียง