เชลซี ไม่พอใจความเห็น คูร์ตัวส์ วิจารณ์ กรานอฟสกาย่า

เชลซี ไม่พอใจความเห็น คูร์ตัวส์ วิจารณ์ กรานอฟสกาย่า jpg

มีรายงานว่าสโมสร เชลซี ไม่ค่อยพอใจกับการแสดงความคิดเห็นที่ออกมาโดยอดีตผู้รักษาประตูของตัวเองอย่าง ติโบ คูร์ตัวส์ โดยนายทวารทีมชาติเบลเยียมย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาโดยในเวลานั้นเจ้าตัวมีสัญญากับ เชลซี เหลือน้อยกว่า 1ปี แต่ไม่นานมานี้ คูร์ตัวส์ วัย 26 ปีได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ผู้อำนวยการสโมสรสิงโตน้ำเงินครามอย่าง มาเรียน่า กรานอฟสกาย่า ว่าทำผิดสัญญาที่เคยบอกเอาไว้

คูร์ตัวส์ อ้างว่า กรานอฟสกาย่า ได้เคยบอกกับตนเองว่าในเดือนมีนาคมเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายกลับไปยังกรุงมาดริดซึ่งเป็นที่ๆครอบครัวของ คูร์ตัวส์ ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นก่อนที่ต่อมาจะได้รับแจ้งจาก กรานอฟสกาย่า ภายหลังจากที่จบการแข่งขันฟุตบอลโลกว่าเขาจะต้องอยู่ที่ เชลซี ต่อไป

อย่างไรก็ตามรายงานของ Sky Sports News ออกมาในทางตรงกันข้ามเนื่องจาก เชลซี ได้บอกว่า คูร์ตัวส์ ไม่เคยได้รับการรับรองจาก กรานอฟสกาย่า ว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ก่อนที่จะสิ้นสุดสัญญาของตนเองในปี 2019

เชลซี เดิมทีจะอยู่ในขั้นตอนเตรียมที่จะแยกทางกับ คูร์ตัวส์ แบบไม่มีค่าตัวหลังจากหมดสัญญา แต่ในที่สุดก็มีการตัดสินใจที่จะเซ็นกับ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า จาก แอธเลติก บิลเบา เข้ามาแทนที่ในที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง