คูร์ตัวส์ รับอยากให้ อาซาร์ ย้ายมาอยู่ด้วยกัน

คูร์ตัวส์ รับอยากให้ อาซาร์ ย้ายมาอยู่ด้วยกัน jpg

ติโบ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าตนเองต้องการให้ เอแดน อาซาร์ ปีกของสโมสร เชลซี ย้ายมาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ด้วยกัน คูร์ตัวส์ ซึ่งย้ายออกจากทีมสิงโตน้ำเงินครามมาอยู่กับทีมราชันย์ชุดขาวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและ อาซาร์ ที่ผ่านมาก็เชื่อมโยงอย่างมากกับการเปลี่ยนมาเล่นให้กับ มาดริด ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

มือกาวทีมชาติเบลเยี่ยมได้กล่าวว่าตนเองไม่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ อาซาร์ ย้ายมาล่นที่สเปน แต่ก็หวังว่าเพื่อนร่วมชาติของตัวเองจะตัดสินใจหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพค้าแข้งของตัวเองหลังจากใช้เวลา 7 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ เชลซี คูร์ตัวส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ VTM Nieuws โดยบอกว่า “มันคงจะดีแน่นอน [ถ้า เอแดน ย้ายมาอยู่กับ มาดริด]

แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก นั่นคือสิ่งที่เขาต้องตัดสินใจและ มาดริด ก็ต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการเขาหรือไม่เพราะผมเองก็ไม่รู้แต่ เอแดน เป็นผู้เล่นชั้นนำและก็เป็นเพื่อนสนิทของผม ดังนั้น ถ้าเขามาที่นี่มันจะสนุกมาก แต่เขาต้องทำการเลือกของเขาเอง” ปัจจุบัน อาซาร์ มีสัญญากับทีมสิงห์บลูอีกไม่ถึง 18 เดือน แต่ เชลซี ก็มีแนวโน้มที่จะขายเพลย์เมกเกอร์รายนี้ออกจากทีมหากว่าเจ้าตัวยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

เนื้อหาใกล้เคียง