คู่ควรทุกประการ! คีน กองหน้ายูเว่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเซเรียอาประจำเดือนพฤศจิกายน

คู่ควรทุกประการ! คีน กองหน้ายูเว่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเซเรียอาประจำเดือนพฤศจิกายน

ผลงานยอดเยี่ยม คู่ควรแก่รางวัล! มอยเซ่ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีของทีม ยูเวนตุส ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมเซเรียอา ประจำเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่กองหน้ารายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และกลายเป็นตัวแบกของทีมยูเวนตุสไปโดยปริยาย

กองหน้าจากทีมเอฟเวอร์ตันรายนี้ ไม่สามารถร่ายมนต์ที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ในการเล่นภายใต้สีเสื้อของเอฟเวอร์ตัน มันเลยทำให้เขาต้องย้ายไปเล่นให้กับ PSG แต่ก็ไม่ได้รับการเซ็นสัญญาอย่างถาวร และเมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ PSG เขาก็โดนยืมตัวกลับมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้งหนึ่ง โดยมีสัญญายืมตัว 2 ปีพร้อมออปชั่นบังคับซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ด้วย

และสุดท้าย คีน อดีตเด็กปั้นของยูเวนตุส ก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับอาชีพของเขาได้อีกครั้ง ในการเล่นให้กับยูเว่ในฤดูกาลนี้นั่นเอง ยูเว่ สามารถคว้าชัยชนะในเกมลีกได้ติดต่อกัน 6 นัดไปแล้ว และส่วนใหญ่ในทุกเกมที่พวกเขาชนะ ก็มาจากการยิงประตูของเขานี่เอง ที่เป็นจุดสำคัญในการสร้างความแตกต่างในเกมได้

คีน ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงไทม์มิ่งของการยืมตัวเป็นครั้งที่สองของสองฤดูกาลนี้ และยูเวนตุส จะซื้อเขาไว้ร่วมทีมแบบถาวรในทันที ถ้าหากว่าปี 2023 มาถึง แต่มันก็มีรายงานข่าวอยู่เช่นกันว่า ยูเว่ อาจจะพิจารณาขายคีนออกจากทีมในทันทีเพื่อทำกำไรหลังจากที่พวกเขาสามารถซื้อตัวของกองหน้ารายนี้ไว้ร่วมทีมแบบถาวรจากเอฟเวอร์ตันได้

เนื้อหาใกล้เคียง