ผีแดง เบนเป้าล่า ซานโช หลังบาร์ซา ตั้งค่าตัว คูตี้ สุดโหด

ผีแดง เบนเป้าล่า ซานโช หลังบาร์ซา ตั้งค่าตัว คูตี้ สุดโหด

แม้ว่าจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันร้อนแรงเหมือนเช่นที่เคยทำไว้สมัยที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล แต่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ กองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลนา ก็ยังคงเนื้อหอมเป็นที่ดึงดูดใจของทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดการณ์กันว่าทาง บาร์ซา พร้อมที่จะปล่อยตัวสตาร์บราซิลเลียนหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขาตั้งค่าตัวไว้ไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ ทีม ปีศาจแดง และ สิงห์ตน้ำเงินคราม เป็นสองทีมที่มีศักยภาพที่เหมาะสมกับมิดฟิลด์รายนี้

ซึ่งยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มอันยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมายังแคว้นคาตาลุนญาด้วยค่าตัวราว 142 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ที่ผ่านมา ด้วยการที่ บาร์เซโลนา ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับกองกลางดาวรุ่งอย่าง แฟร้งกี้ เดอ ยอง จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในราคา 65 ล้านปอนด์ เมื่อตลาดช่วงเดือนมกราคม และพวกเขายังตามล่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็คเพื่อนร่วมทีมซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวเท่ากันนั้น ทำให้ บาร์ซา ต้องการขาย คูตินโญ ออกจากทีมเพื่อรักษาดุลบัญชีของสโมสร

ในขณะที่สตาร์บราซิลเลียนถูกมองว่าน่าจะยังคงมีความสุขดีกับสโมสร แต่เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์เป็นนัยเกี่ยวกับการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามให้มากขึ้น โดยได้มีการพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามค่าตัวที่ทาง บาร์ซา ตั้งไว้ที่ 90 ล้านปอนด์นั้นซึ่งมาจากการรายงานของทาง ESPN นั้น อาจจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะซื้อตัว คูตี้ ไปร่วมทีม เนื่องจากพวกเขาจะต้อใช้เงินจำนวนมหาศาลซึ่งใกล้เคียงกับจำนวนดังกล่าวในการขอซื้อตัว เจดอน ซานโช ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวที บุนเดสลีกา ในซีซันนี้ และทางด้าน เชลซี เองก็ต้องถอนตัวจากโปรเจ็คนี้ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถที่จะทำการซื้อขายนักเตะได้ 2 ช่วงตลาด จากการที่โดนโทษแบนเรื่องการทำผิดกฎในการซื้อขายนักเตะดาวรุ่งในช่วงที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง