ราชัน ตั้งเป้าล่า เอ็มบัปเป้ หวังสร้างกาแลคติกอสทีมใหม่ให้ ซีดาน

ราชัน ตั้งเป้าล่า เอ็มบัปเป้ หวังสร้างกาแลคติกอสทีมใหม่ให้ ซีดาน

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทาง เรอัล มาดริด ในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่พวกเขามีโครงการที่จะยกเครื่องนักเตะใหม่ภายใต้การกลับมาทำหน้าที่เฮดโค้ชของ ซีเนดีน ซีดาน อีกครั้ง โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทั้ง ซิซู และ คริสเตียโน โรนัลโด้ 2 แกนหลักคนสำคัญของทีมก็เปิดหมวกอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว จากนั้น มาดริด ก็ต้องพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากด้วยการรั้งอันดับ 3 ของตาราง พ่าย บาร์เซโลนา ตกรอบในฟุตบอล โกปาเดลเรย์

และตกรอบน็อคเอ้าท์ในซึก ยูฟา แชมเแปี้ยนส์ลีก ชนิดหักปากกาเซียนด้วยน้ำมือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่ 2 ผู้จัดการทีมอย่าง ฆูเลน โลเปเตกี และ ซานติอาโก โซลารี ต้องโดนไล่ออกเนื่องจากผลงานอันย่ำแย่ ทำให้ทางสโมสรดึงเอา ซีดาน กลับมาทำหน้าที่ เฮดโค้ช อีกครั้ง พร้อมกับความกดดันที่พวกเขาต้องยกเครื่องนักเตะใหม่ด้วยการดึงบิ๊กเนมเข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป้าหมายที่ตกเป็นข่าวหนาหูก็คือ คิลิยัน เอ็ม บัปเป้ และ เพื่อนร่วมทีม ปารีส แซง-แชร์กแมง อย่าง เนย์มาร์ โดยทั้งคู่มีข่าวเชื่อมโยงเป็นระยะในรอบปีที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนว่าทาง ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรได้ตัดสินใจเลือกนักเตะที่จะเข้ามาพาทีมกลับมาสู่ความสำเร็จอีกครั้ง โดย AS สื่อในสเปน ระบุว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นตัวเลือกอันดับแรกของทาง โลส บลังโกส ในตลาดหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจจะต้องเผชิญหน้ากับค่าตัวมหาศาลที่จะต้องจ่ายให้กับทาง เปแอชเช เนื่องจากทีมมหาเศรษฐีต้องทุ่มเงินถึง 145 ล้านยูโร เพื่อดึงดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาจาก โมนาโก ดังนั้นจึงเป็นที่คาดกันว่า มาดริด จะต้องยอมทุ่มเงินไม่ต่ำกว่านี้เพื่อให้ได้ลายเซ็นมาครอบครอง

อย่างไรก็ตามทาง PSG เองก็กำลังวางแผนในการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาตั้งเป้าที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมาจาก โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ แต่ต้องเจอกับคู่แข่ง อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก็กำลังให้ความสนใจสตาร์รายนี้อยู่เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง