ยอมขาดทุน บาร์ซ่า อาจตัดใจปล่อย คูติญโญ่ แบบลดราคา

ยอมขาดทุน บาร์ซ่า อาจตัดใจปล่อย คูติญโญ่ แบบลดราคา

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ายินดีที่จะยอมขาดทุนประมาณ 35 ล้านปอนด์สำหรับการที่จะปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อที่จะกำจัดดาวเตะชาวบราซิลออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดย คูตินโญ่ เพิ่งจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วโดยย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์นู ด้วยค่าเริ่มต้นที่ 103 ล้านปอนด์ซึ่งราคาอาจขึ้นไปสูงถึง 142 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่จากสเปนพบว่าอดีตสาร์คนสำคัญของทีมหงส์แดงไม่อาจที่จะทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจนักและเพลย์เมคเกอร์รายนี้เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน ลาลีกา ไปเพียงแค่ 16 นัดเท่านั้นให้กับทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในฤดูกาลนี้ รายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลนา มีเป้าหมายที่จะลดราคาของ คูตินโญ่ ลงมาอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านยูโร ( 68.8 ล้านปอนด์) โดยทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา หวังว่าการที่ยอมลดราคาในครั้งนี้จะทำให้สามารถปล่อยตัว คูตินโญ่ ได้สำเร็จเมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นมาอีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับความพยายามในการจะขอซื้อตัวมิดฟิลด์วัย 26 ปี หากว่านักเตะตัดสินใจกับการย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยนอกจากนี้แล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ก็เป็นอีก 2 สโมสรที่เชื่อว่ากำลังติดตามสถานการณ์ของ คูติญโญ่ อยู่ด้วยเช่นกันแม้ว่าอาจจะประสบปัญหากับความต้องการเรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะเรียกร้องก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง