ค้อน อยากขอยืม เปเรร่า จากผีแดง เดือนหน้า

ค้อน อยากขอยืม เปเรร่า จากผีแดง เดือนหน้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาแนวทางในการเซ็นสัญญากับ อันเดรียส เปเรร่า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม สัญญาฉบับปัจจุบันของ เปเรร่า ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะหมดอายุในฤดูร้อนหน้าและก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่านักเตะ 22 ปีได้ปฏิเสธข้อเสนอพิเศษสำหรับการต่อสัญญาเพื่ออยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีก 3 ปี

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมีออปชั่นในการเรียกใช้ข้อตกลงพิเศษที่สามารถจะขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนที่คาดว่าทีมปีศาจแดงจะนำมาบังคับใช้ แต่ เปเรร่า เป็นที่เข้าใจกันว่ากำลังรู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ กับโอกาสที่จะได้ลงสนามป็น 11 ตัวจริงให้กับสโมสร มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลได้เข้ามาอยู่ในรายชื่อของกลุ่มนักเตะที่จะได้ลงเล่น( matchday ) ภายใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ ในฤดูกาลเพียง 6 นัดเท่านั้นในการแข่งขันทั้งหมดซึ่งครึ่งหนึ่งเป็นการลุกออกมาเล่นจากม้านั่งสำรองเท่านั้น

The Mirror รายงานว่า เวสต์แฮม ต้องการให้ เปเรเร่า มีโอกาสได้ลงสนามเป็นประจำโดยจะเสนอเรื่องการเซ็นสัญญายืมตัวไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่คาดว่าน่าจะสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางที่เกิดที่ประเทศเบลเยียมอย่างถาวรเช่นกัน แต่เนื่องจากทีมปีศาจแดงจะเลือกใช้ออปชั่นขยายสัญญาฉบับปัจจุบันอีก 12 เดือนกับ แมนฯยูฯ ก่อน ทำให้การพูดคุยเรื่องอนาคตระยะยาวของเขาคาดว่าจะต้องรอไปจนอย่างน้อยในช่วงฤดูร้อนหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง