ไลป์ซิก ขอ 38 ล้านปอนด์จาก ท็อฟฟี่ แลก โอกุสแต็ง

ไลป์ซิก ขอ38ล้านปอนด์จาก ท็อฟฟี่แลกโอกุสแต็ง

มีรายงานข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังชั่งน้ำหนักข้อเสนอสำหรับการขอซื้อตัว ฌ็อง-เควิน โอกุสแต็ง แต่ว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องการเงินค่าตัว 38 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้ารายนี้ นักเตะวัย 21 ปีเคยเป็นนักเตะของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 16 นัด ทั้งใน บุนเดสลีกา และ ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่าจะต้องการที่จะนำตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้เข้ามาร่วมทีมในเดือนหน้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรุกของทีม และตามรายงานข่าวของ The Sun แสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสอาจได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของสโมสร อย่างไรก็ตามคาดว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่เต็มใจที่จะตอบรับตามการประเมินค่าตัวของสโมสรของจากเยอรมัน ดังนั้น ทีมท็อฟฟี่สามารถใช้ อเดโมล่า ลุคแมน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย

ก่อนหน้านี้ ไลป์ซิก แสดงความสนใจในตัว ลุคแมน มาเป็นเวลานานซึ่งพวกเขาเคยพยายามที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับดาวรุ่งรายนี้ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังจากประสบความสำเร็จในการมาเล่นด้วยการยืมตัวในถิ่น เร้ดบูลส์ อารีน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน ยังคาดว่ายินดีที่จะปล่อยกองหน้าอย่าง เซงค์ โตซุน ออกไปในราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นหลังจากที่เซ็นสัญญามาจาก เบซิคตัส ก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง