งูใหญ่ ไม่ยอมแพ้เตรียมทุ่มเงินค่าหนื่อยมัดใจ อิคาร์ดี้

งูใหญ่ ไม่ยอมแพ้เตรียมทุ่มเงินค่าหนื่อยมัดใจ อิคาร์ดี้

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่จะทำความต้องการของ เมาโร อิคาร์ดี้ ด้วยการยื่นค่าเหนื่อยใหม่ที่มีมูลค่าเพิ่มสูงถึง 5.6 ล่านปอนด์ต่อปีเพื่อให้กองหน้ารายนี้ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส สโมสรคู่แข่งใน กัลโช่ เซเรียอา ออกมายืนยันความสนใจอย่างชัดเจนในความต้องการอยากจะได้ตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งยิ่งเพิ่มความไม่แน่นอนในอนาคตของดาวยิงรายนี้เพิ่มมากขึ้นไปอีก

เมื่อไม่นานมานี้ อิคาร์ดี้ เพิ่งจะถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมงูใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วและเจ้าตัวก็ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมาตลอดในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นจำนวน 3 นัดเนื่องจากปัญหาเรื่องการขยายสัญญา และการที่ อิคาร์ดี้ อ้างว่าตนเองมีอาการบาดเจ็บ

Corriere dello Sport สื่อของสเปนรายงานว่า อินเตอร์ กำลังต้องการที่จะยุติสถานการณ์ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในเวลานี้โดยจะยอมตอบสนองความต้องการเงินค่าเหนื่อยของดาวเตะวัย 26 ปีซึ่งรวมถึงเงินโบนัสจำนวนมากอีกด้วย อิคาร์ดี้ ซึ่งเป็นสตาร์อันดับ 1 ของทีมเนรัซซูรี่มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย ยังคงมีเวลาเหลือในสัญญาอีก 2 ปี ซึ่งเชื่อกันว่านอกจาก ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจแล้วก็ยังเป็นเป้าหมายสำคัญของ เรอัล มาดริด และ เชลซี อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง