นสพ.คาตาลัน ปัด บาร์ซ่า ไม่ได้สนใจ ซาอูล

นสพ.คาตาลัน ปัด บาร์ซ่า ไม่ได้สนใจ ซาอูล (2)

Mundo Deportivo ของหนังสือพิมพ์ของแคว้นคาตาลัน รายงานว่า บาร์เซโลนา ไม่ได้เตรียมการยื่นข้อเสนอซื้อตัว ซาอูล ซาอูล ญีเกซ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด อย่างที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ซึ่งเป็นข่าวที่ออกมาตรงกันข้ามกับเรื่องราวจาก Diario AS ที่รายงานว่าแชมป์เก่า ลาลีกา กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอด้วยเงินจำนวนมากสำหรับดาวเตะทีมชาติสเปนก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาล 2019-2020 โดย Mundo Deportivo ระบุว่าไม่มีข้อมูลจากแหล่งข่าวของสโมสรที่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้

แม้ว่า บาร์เซโลนา จะเคยมีความพยายามในการที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางวัย 24 ปีมาแล้วในปี 201เชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวเพื่อย้อนหลัง 24 ปีในปี 2017 แต่ว่าสุดท้าย ซาอูล กลับเลือกที่จะเซ็นสัญญาซึ่งมะยะเวลามากถึง 9 ปี กับทีมตราหมีซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเลือกทำสัญญากับสโมสรไปตลอดชีวิต

โดยส่วนหนึ่งของสัญญามีการระบุถึงจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วยจากเดิมซี่งอยู่ที่ 80 ล้านยูโรขึ้นไปเป็น 150 ล้านยูโร ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ บาร์เซโลนา คาดว่าจะสูงมากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก อาแจ็กซ์ ที่จะมาร่วมทีมในเดือนมิถุนายน 2019

ตามที่ Mundo Deportivo รายงาน บาร์เซโลนา จะให้ความสำคัญกับการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหหลังและในตำแหน่งกองหน้ามากกว่าเมื่อเทียบกับกองกลาง โดยตอนนี้ยังคงต้องการตัว มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ ของ เดอ ยอง ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สอดคล้องกับความต้องการมากกว่า

เนื้อหาใกล้เคียง