ปืนใหญ่ พร้อมรอ 4 เดือนตั้ง มอนชี่ เป็น ผอ.เทคนิค

ปืนใหญ่ พร้อมรอ 4 เดือนตั้ง มอนชี่ เป็น ผอ

อาร์เซนอล ดูเหมือนว่าจะต้องรอไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้ก่อนที่จะสามารถทำให้ มอนชี่ เป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ของสโมสรได้ เดอะ กันเนอร์ส เดิมทีต้องการที่จะแต่งตั้งหัวหน้าทีมงานที่ดูแลเรื่องการซื้อขายนักเตะของ โรม่า ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยความหวังที่ว่าจะได้ มอนชี่ มาอยู่ในตำแหน่งก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนจะเปิดขึ้น

Marca สื่อของสเปนรายงานว่าเวลานี้ มอนชี่ เตรียมความพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในลอนดอนเหนือแล้ว แต่ว่าเจ้าตัวจะไม่ออกจากตำแหน่งปัจจุบันที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก จนกว่าสัญญาของตัวเองจะหมดอายุลงในวันที่ 30 มิถุนายน อาร์เซนอล มีข่าวลือว่ายินดีจ่าย 1 ล้านปอนด์เพื่อซื้อสัญญาของ มอนชี่ เพื่อให้ได้ตัวมาทำงานทันทีแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมปืนใหญ่ยินดีที่จะรออีก 4 เดือนหากพวกสามารถบรรลุข้อตกลงปากเปล่ากับ มอนชี่ ได้สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้ มอนชี่ เคยทำงานกับ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่คนปัจจุบันที่ เซบีย่า มาแล้วและก็จะช่วยเติมช่องว่างที่เหลือจากการย้ายออกไปจากทีมขอ ง สเวน มิสลินทัต เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้

ที่ผ่านมา มอนชี่ เป้นคนค้นพบนักเตะดังหลายคนไม่ว่าจะเป็น อัลแบร์โต้ โมเรโน่, เฆซุส นาบาส, เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ อัลเวส และ อิวาน ราคิติช ตอนที่อยู่กับ เซบีย่า ก่อนที่จะมาอยู่กับ โรม่า ในปี 2017 และอยู่เบื้องหลังการเซ็นสัญญาของ จัสติน ไคลเวิร์ต, เจนกิซ อุนแดร์ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่

เนื้อหาใกล้เคียง