มาร์เซโล่ ส่อลา ชุดขาว ไปหา โด้ แน่นอน

มาร์เซโล่ ส่อลา ชุดขาว ไปหา โด้ แน่นอน

มาร์เซโล่ กองหลังชาวบราซิลกำลังใกล้ที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เต็มทีแล้วและจะไปสมทบกับอดีตเพื่อนร่วมทีมคนสนิทอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ที่ตอนนี้เล่นให้กับ ยูเวนตุส ตามรายงานของ Diario AS หนังสือพิมพ์สเปนนำเสนอข่าวที่ออกมาจากสถานีโทรทัศน์ของสเปน Telemadrid ซึ่งระบุว่าแบ็คซ้ายจอมบุกมีการประชุมมาแล้วถึง 2 ครั้งกับบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อหารือเกี่ยวกับการจากไปของตนเองในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้

มาร์เซโล่ ที่เคยถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในอิตาลีมาแล้วในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมโดยเฉพาะกับการไปสมทบกับ โรนัลโด ที่ทีมม้าลายหลังจากสูญเสียตำแหน่งแบ็คซ้ายตัวจริงในทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่พอใจกับการส่ง เซร์คิโอ เรกีลอน ฟูลแบ็คดาวรุ่งลงสนามมากกว่า

กองหลังวัย 30 ปีดูเหมือนว่าจะเริ่มทำตามข่าวลือที่เคยออกมาว่าเขาต้องการที่จะออกจากทีมตั้งแต่เมื่อตอนที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ อย่างไรก็ตามสถานการณ์ล่าสุดตอนนี้ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ โซลารี่ เชื่อมั่นในผู้เล่นคนอื่นไปแล้ว มาร์เซโล่ ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับ Esporte Interativo เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าถ้าหากตนเองไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกต่อไปเขาก็เลือกที่จะจากไป อย่างไรก็ตามสโมสรยังไม่ได้ระบุแผนการในอนาคตสำหรับกองหลังมากประสบการณ์รายนี้

เนื้อหาใกล้เคียง