งูใหญ่ เล็งคว้าตัว กุนโดกัน ซัมเมอร์นี้

งูใหญ่ เล็งคว้าตัว กุนโดกัน ซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน มีการระบุตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะเป้าหมายที่ทีมกำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ที่ผ่านมากุนโดกัน ยังคงได้รับความไว้วางจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนให้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงอยู่เป็นประจำแต่เชื่อว่าดาวเตะวัย 28 ปีกำลังพิจารณาอนาคตของตนเองที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเวลานี้

ขณะนี้กองกลางทีมชาติเยอรมันเหลือสัญญากับทีมน้อยกว่า 1 ปี และก็ทำให้เกิดความสนใจจากสโมสรอื่นๆที่เตรียมจะเข้ามาเพื่อคว้าลายเซ็นของผู้เล่นรายนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตามรายงานของสื่อในอิตาลี อินเตอร์ ได้เตรียมที่จะทำการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวมิดฟิลด์เชื้อสายตุรกีรายนี้ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (25.89 ล้านปอนด์) ในช่วงตลาดนักเตะครั้งต่อไปที่จะเปิดขึ้น

แต่ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า และ แมนฯ ซิตี้ ยังคงต้องการที่จะเก็บ กุนโดกัน เอาไว้กับทีมต่อไปแต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ทีมเรือใบสีฟ้าจะมีแนวโน้มที่จะขายอดีตนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกไปจากทีมหากว่าเจ้าตัวยังคงไม่เห็นด้วยกับเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่ที่จะถูกยื่นให้ไปพิจารณาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดย กุนโดกัน ถูกมองว่ายังไม่ต้องการให้มีกับการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของตนเองไปจนกระทั่งถึงช่วงฤดู

เนื้อหาใกล้เคียง